Khám Phá, - 24/04/2016 09:11 PM
Xe tải mất lái tông chết một công nhân vệ sinh trong hầm Thủ Thiêm, xe khách bị xe container chèn ép trên đường cao tốc, siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2 đầu tiên cập cảng tại Việt Nam… là những video đáng chú ý trong tuần vừa qua.

Trong tuần từ 18 – 23/04, Cafeauto đã chọn các video tiêu biểu liên quan đến phương tiện xe cộ và tình hình giao thông được nhiều người quan tâm như xe khách bị xe container chèn ép trên đường cao tốc, siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2 đầu tiên cập cảng tại Việt Nam, dàn xe sang Audi trong phim bom tấn “Captain America” sắp công chiếu…

Hãy cùng điểm qua các video này dưới đây.

Tai nạn kinh hoàng trong hầm Thủ Thiêm

Một chiếc xe tải loại 1,5 tấn mang BKS: 51C - 384.47, lưu thông qua hầm bất ngờ mất lái, húc văng xe nước cùng 5 công nhân đang làm việc. Một công nhân bị tông trực diện đã tử vong, trong khi 4 người khác bị thương. Ngay sau khi tai nạn xảy ra, hầm Thủ Thiêm hướng từ quận 2 về quận 1 bị phong tỏa trong nhiều giờ để cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân.

Xe container ép xe khách trên đường cao tốc

Camera hành trình của một xe ô tô đã ghi lại hình ảnh chiếc container chạy với tốc độ khá cao, vượt phải ở làn dừng khẩn cấp, sau đó đã tạt đầu ép xe khách 16 chỗ buộc phải dừng sát vào dải phân cách trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây, đoạn gần trạm thu phí Long Phước (quận 9, TP HCM). Đoạn video này cũng còn gây ra nhiều sự tò mò, cũng như tranh luận sôi nổi trên các diễn đàn xe hay mạng xã hội.

Dàn xe Audi xuất hiện trong phim bom tấn “Captain America”

Mới đây, Audi đã tung ra đoạn video ghi lại hình ảnh những chiếc xe của hãng trong “Captain America: Civil War”. Theo đó, lần lượt những chiếc SUV hạng sang của Audi xuất hiện trong đoạn video dài hơn 1 phút này như SQ7 màu đỏ rực, R8 V10 Plus, A4, A7 Sportback và thậm chí cả Prologue Concept.

Đây còn được xem là cách mà hãng xe Đức muốn PR cho các dòng xe của mình, bên cạnh việc tạo thêm sức nóng cho bộ phim chuẩn bị công chiếu vào đầu tháng 5 tới tại Mỹ.

Siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2 về Việt Nam

Tại Hải Phòng, chiều ngày 21/4 vừa qua, mẫu siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2 đã cập cảng và lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Chiếc siêu xe Italia được trang bị động cơ 5,2 lít V10, cho công suất sản sinh 580 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm, đi cùng hộp số 7 cấp LDF, sử dụng hệ dẫn động cầu sau. Theo công bố của nhà sản xuất, “siêu bò” này có thể tăng tốc 0-100 km/h khoảng 3,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 320 km/h, cùng mức tiêu thụ nhiên liệu 11,9 lít/100 km.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.