Khám Phá, - 24/01/2015 06:59 PM
Xe tải chạy ngược chiều với vận tốc 100 km/h, xe cứu hỏa 2 bánh ở Sài Gòn, màn đốt lốp tím cả đường đua, Lamborghini Huracán đạt tốc độ 335km/h trước khi gặp tai nạn, màn đu dây trên xe cẩu của dân Ả Rập, cảnh sát vừa lái xe vừa hát nhép chuẩn như Taylor Swift… là những video hấp dẫn nhất tuần qua.

 

Xe tải chạy ngược chiều vun vút ở cầu Nhật Tân

Trưa ngày 21/1, một chiếc xe tải màu trắng lao vun vút với vận tốc khoảng 100 km/h trên đường ngược chiều ở cầu Nhật Tân (Hà Nội) khiến nhiều người thót tim.

Xe cứu hỏa 2 bánh ở Sài Gòn

Những chiếc xe máy chữa cháy với vòi phun, bình bơm giúp người dân dập lửa khi xảy ra hỏa hoạn ở trong ngõ hẻm là sáng kiến độc đáo của một đội trưởng dân phòng ở TP.HCM.

Nissan Silvia đốt lốp tím cả đường đua

Chiếc Nissan Silvia 900 mã lực đã thực hiện một màn đốt lốp vô cùng ấn tượng với các cụm khói lớn làm tím cả đường đua.

Lamborghini Huracán đạt tốc độ 335km/h trước khi gặp tai nạn

Sau một tai nạn nghiêm trọng trên đường cao tốc ở Hungary, siêu xe Huracan của Lamborghini đã cháy rụi và biến dạn hoàn toàn khiến những tín đồ của hãng siêu xe Ý không khỏi xót xa.

Theo những hình ảnh tại hiện trường, có vẻ người lái Huracan đã chạy tốc độ cao và bị mất kiểm soát khiến xe lao ra khỏi đường, phá vỡ thanh chắn và nằm gọn xuống cánh đồng cạnh đường và bốc cháy. Chiếc Huracan đã bị cháy rụi hoàn toàn và người xem chỉ có thể nhận ra siêu xe này qua la-zăng may mắn còn sót lại. Kỳ diệu thay, cả người lái xe và hành khách đều sống sót, 1 trong số đó gặp phải chấn thường nghiêm trọng và được đưa đến bệnh viện điều trị.

Choáng với màn đu dây trên xe cẩu của dân Ả Rập

Dân Ả Rập vốn nổi tiếng với những màn drift và mạo hiểm với xe hơi. Nhưng lần này họ lại có cách khác để làm chúng ta ngạc nhiên.

Cảnh sát vừa lái xe vừa hát nhép chuẩn như Taylor Swift

Một cảnh sát vừa lái xe vừa hát nhép theo giai điệu của bài Shake It Off. Tuy nhiên, vị cảnh sát này không chỉ nhép chuẩn như Taylor Swift mà còn thực hiện màn nhún nhảy và lắc lư theo bài hát rất thú vị.

Lamborghini Veneno Roadsters ra mắt ở Hồng Kông

Một đại lý Lamborghini Hồng Kông đã đưa một trong số 9 chiếc siêu xe Veneno Roadster duy nhất trên thế giới về thành phố cảng này. Quá trình vận chuyển từ lúc xe đến cảng đến khi được trưng bày tại đại lý đã được ghi nhận khá tỉ mỉ và được đại lý đăng tải trên website của hãng.

Jaguar Land Rover giới thiệu công nghệ cảnh báo xe 2 bánh

Công nghệ an toàn trên ô tô không còn chỉ giới hạn trong không gian cabin của xe nữa mà đã phát triển sang việc đảm bảo an toàn cho cả các phương tiện khác đang di chuyển trên đường. Mới đây Jaguar Land Rover đã giới thiệu một công nghệ đặc biệt giúp người lái phòng tránh và bảo vệ an toàn cho các phương tiện khác, nhất là xe 2 bánh.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.