Khám Phá, - 15/12/2014 01:46 AM
Ferrari FXX K gầm rú trên đường đua Fiorano, xế độ bí ẩn mang động cơ Lamborghini, màn lùi xe tệ nhất thế giới, xe tải chạy qua người không gây thương tích, điểm khác biệt của lốp thường và lốp cao cấp, kho tàng 100 xe cổ có giá 400 tỷ đồng… là những video không thể không xem trong tuần qua.

Xế độ bí ẩn mang động cơ Lamborghini

Lamborghini vốn đã là một hãng xe “điên rồ” chuyên sản xuất những cỗ máy cực khủng và hấp dẫn nhất trên thế giới. Nhưng những người đem động cơ V12 của Lamborghini lắp vào một chiếc mô tô thậm chí còn điên rồ hơn thế. Mẫu xe “quái vật” này đã xuất hiện tại buổi họp mặt Cars and Coffee Alpharetta, bang Georgia, Mỹ và thu hút sự chú ý của toàn thể người tham dự sự kiện.

Ferrari FXX K gầm rú trên đường đua Fiorano

Mẫu siêu xe mới nhất của Ferrari đã xuất hiện một cách ấn tượng trên đường đua Fiorano cùng những chiếc "ngựa chồm" khác. Siêu phẩm có giá 3,07 triệu USD này đã chứng minh giá trị của mình qua vẻ ngoài nổi bật và tiếng động cơ vô cùng hấp dẫn.

Tài xế với màn lùi xe tệ nhất thế giới

Dù đỗ xe ở không gian rộng rãi nhưng người tài xế Canada vẫn không thể lùi xe một cách dễ dàng. Người này cứ loay hoay với chiếc xe của mình và thậm chí còn đâm móp chiếc xe đỏ đậu ở phía sau.

Xe tải thoải mái chạy qua người không gây thương tích

Mẫu xe tải Trekol-39294 do Nga sáng chế có khả năng chạy trên mọi địa hình từ tuyết, nước đến bùn lún. Thậm chí xe còn có khả năng chạy ngang qua người mà không làm bị thương.

Lốp thường và lốp cao cấp khác nhau như thế nào?

Như tên gọi của chúng thì chắc chắn các loại lốp cao cấp phải tốt hơn các loại lốp thông thường, lốp giá rẻ. Nhưng sự khác biệt giữa chúng ảnh hưởng đến việc điều khiển xe, khả năng an toàn của xe như thế nào thì không phải ai cũng biết.

Snowkhana ấn tượng của Ford

Bằng mẫu xe mô hình của mình, Ford đã đem đến đoạn video parody thú vị của các phiên bản Gymkhana hot nhất năm nay. Chiếc Ford Fiesta cỡ 1:64 đã thực hiện màn trình diễn xuất sắc của mình qua những chướng ngại vật.

Phát hiện kho tàng 100 xe cổ có giá 400 tỷ

Bị bỏ rơi ở một kho thóc tại Pháp hàng chục năm trời, kho tàng 100 chiếc xe với tuổi đời khác nhau, hầu hết đến từ trước thập nên 70 đã được phát hiện bởi người cháu của nhà sưu tập Roger Baillon. Các xe đến từ nhiều thương hiệu nước Pháp như Avions Voisin và Facel Vega, nhưng cũng có nhiều chiếc thuộc về Bugatti, Ferrari và Maserati.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.