Khám Phá, - 17/05/2015 11:08 PM
Vào văn phòng trộm xe tay ga như chốn không người, CSGT bất ngờ xuất hiện trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây, teaser Hilux Revo, Ducati 848 EVO “hạ đo ván” Nissan GT-R, Lamborghini đua trên cao tốc Thái Lan… là những video không thể không xem trong tuần này.

Ngang nhiên vào văn phòng trộm xe tay ga như chốn không người

Đi ra đi vào văn phòng nhiều lần để canh chừng, tên trộm sau đó đã dắt xe tay ga ra khỏi văn phòng một cách đơn giản.

Tai nạn do CSGT bất ngờ xuất hiện trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây

Ô tô đang lưu thông trên đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây vào ban đêm thì bất ngờ thấy CSGT đứng giữa đường rọi đèn pin “điều tiết”nên  đã thắng gấp, khiến xe sau không “né” kịp nên xảy ra tai nạn.

 “Khi vụ việc xảy ra mọi người trên xe đều bức xúc. CSGT có quyền làm nhiệm vụ của mình nhưng ban đêm mà các anh không hề có báo hiệu từ xa, dùng đèn pin rọi bất ngờ rất nguy hiểm cho người lái ô tô và cả nguy hiểm với CSGT. Lúc đó nếu tôi không thắng kịp có thể xe tôi đã cán chết anh CSGT rồi. Cũng may tôi chạy hơn 90 km/giờ, nếu chạy đúng theo quy định cho phép 120 km/giờ thì không biết hậu quả như thế nào. Vụ tai nạn này xảy ra một phần do lỗi của CSGT”, bà P. rất không đồng tình với cách làm việc của CSGT hôm đó.

Teaser Hilux Revo gây sốt tại Thái Lan

Mẫu xe Toyota Hilux 2016 sắp được ra mắt tại Thái. Không bỏ lỡ sự kiện này, Toyota đã tung ra một đoạn video đầy kích thích, giới thiệu hình dáng cơ bản của mẫu xe thế hệ mới, được xem là một sự "tiến hóa" của Hilux 2016 so với thế hệ trước.

Nguyên mẫu Bugatti Chiron bị ghi hình trên đường th

Thế hệ kế thừa của ông hoàng tốc độ Bugatti Veyron vừa được một camera hành trình ghi lại khi chạy thử trên đường công cộng.

Ducati 848 EVO “hạ đo ván” Nissan GT-R

Một siêu mô tô và một chiếc xe thể thao có hiệu suất siêu khủng đối đầu với nhau sẽ có kết quả như thế nào?

Đoạn video được ghi nhận ở Albania đã gây sốt khắp cộng đồng bởi 2 đấu thủ đều là những mẫu xe "hot" trong làn chơi xe. Trong đó, chiếc Nissan GT-R có sức mạnh 485 mã lực đã phải chịu thua trước đối thủ là Ducati 848 EVO có sức mạnh 140 mã lực.

LaFerrari đối đầu Koenigsegg Agera

Cuộc đối đầu giữa 2 siêu xe của siêu xe LaFerrari và Koenigsegg Agera, giữa sức mạnh 950 mã lực và 960 mã lực khiến cho bất kỳ ai được chiêm ngưỡng cũng thấy phấn khích. Cùng CafeAuto đoán xe siêu xe nào sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này nhé.

Lamborghini đua trên cao tốc Thái Lan

Đoạn video clip vừa được đăng tải trên trang BangkokPost đã gây sốt cư dân mạng khi trong đó, 2 siêu xe hàng đầu thế giới đua ở tốc độ khủng khiếp trên cao tốc Thái. Chỉ tiếng động cơ của 2 cỗ máy tốc độ này cũng khiến người xem phấn khích.

Drift qua cản tốc, ô tô lật nhào

Làn tốc độ quá cao đã khiến cho chiếc xe trắng lật nhào khi drift qua đó. Rất may sau đó người tài xế đã leo ra khỏi cửa sổ xe và thoát khỏi đó an toàn.

F1: Nico Rosberg chiến thắng tuyệt đối

Tay đua người Đức dẫn đầu chặng đua ngay từ những giây phút đầu tiên và giành chiến thắng thuyết phục tại Spanish Grand Prix, mặc cho Hamilton luôn tìm cách đuổi theo.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.