Khám Phá, - 03/11/2014 04:32 AM
Từ 1/12 bằng lái xe B1 có giá trị đến khi nghỉ hưu, một tài xế già đi ngược chiều còn đánh người, hình ảnh người đẹp offroad cùng Toyota Land Cruiser là những video nổi bật trong tuần.

Từ 1/12, bằng lái xe B1 có giá trị đến khi nghỉ hưu

Giấy phép lái xe hạng A1, A2, A3 sẽ không có thời hạn; Giấy phép lái xe hạng A4, B2 có thời hạn 10 năm, kể từ ngày cấp; Giấy phép lái xe hạng C, D, E, FB2, FC, FD, FE có thời hạn 05 năm, kể từ ngày cấp. Trong khi đó, giấy phép lái xe hạng B1 cấp cho người lái xe có thời hạn đến đủ 55 tuổi đối với nữ và đến đủ 60 tuổi đối với nam; trong trường hợp người lái xe trên 45 tuổi đối với nữ và trên 50 tuổi đối với nam thì giấy phép lái xe được cấp có thời hạn 10 năm, kể từ ngày cấp.

Tài xế già đi ngược chiều còn đánh người

Sau va chạm vì đi ngược chiều gây, tài xế già còn la mắng và đánh người.

Màn đỗ xe tệ hại của tài xế Trung Quốc

Loay hoay với chiếc xe một cách khổ sở, tài xế Trung Quốc đành bỏ đi.

Vượt tàu, ô tô bị đâm nát

Không quan sát kỹ hoặc nghĩ rằng sẽ kịp vượt qua, ôtô lăn bánh qua đường ray đúng lúc đoàn tàu lao tới, khiến cho 2 người mất mạng.

Xế độ Bienville Legacy kỳ lạ và ấn tượng

Dù xét theo thước đo của xế độ, chiếc Bienville Legacy vẫn là một mẫu xe quá sức đặc biệt và độc đáo. Nó không phải là thứ bạn có thể gặp thường xuyên trên đường mà là một tác phẩm nghệ thuật được trưng bày để chiêm ngưỡng và trầm trồ.

Người đẹp offroad cùng Toyota Land Cruiser

Quảng cáo bán xe thú vị với sự xuất hiện của người đẹp tóc nâu và chú chó bên chiếc Toyota Land Cruiser.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.