Khám Phá, - 17/01/2015 06:48 PM
Nam thanh niên đánh võng trước đầu ô tô, robot điều khiển giao thông trên đường phố Sài Gòn, mô tô e-Tron tự chế của thợ Đồng Nai, đánh giá xe Mazda3 2015, Lamborghini Aventador mạ vàng của đại gia Trung Đông, công nghệ đèn pha laser của BMW và Audi, cách người Đức nhường đường cho xe cứu hỏa… là những video không thể bỏ qua trong tuần này.

Robot điều khiển giao thông trên đường phố Sài Gòn

Người dân Sài Gòn và khách nước ngoài tỏ ra thích thú với robot điều khiển giao thông qua khu vực đang thi công do một công ty xây dựng đặt trên đường Lê Thánh Tôn (quận 1, TP HCM).

Giỡn với tử thần, nam thanh niên đánh võng trước đầu ô tô

Trên con đường ra ngã ba KCN Đình Trám, Bắc Giang, một nam thanh niên đi xe máy đã lạng lách, đánh võng chặn ngay trước đầu xe ô tô, thậm chí còn có hành vi thách thức tài xế.

Màn lái xe kiên nhẫn nhất Việt Nam

Khoảng cách với ôtô đỗ trước và sau chỉ vài centimet. Xe nhích lên lùi xuống từng chút một cách cẩn trọng và kiên nhẫn.

Chạy thử mô tô e-Tron tự chế của thợ Đồng Nai

Chiếc xe với ngoại hình độc đáo lấy cảm hứng từ mẫu concept của nhóm nhà thiết kế người Pháp xuất hiện vào năm 2013. Nhận yêu cầu của một khách hàng, tháng 11/2014, Minh Nhật, người thợ ở Đồng Nai bắt tay vào chế tạo chiếc xe đặc biệt. Thứ gần như duy nhất có sẵn là động cơ của một chiếc Yamaha Nouvo. Bộ khung cũng của Nouvo nhưng chỉ giữ lại 50%, còn lại được chỉnh sửa cho phù hợp với thiết kế mới.

Vietsub: Đánh giá xe Mazda3 2015

Cùng CafeAuto tìm hiểu các tính năng và khả năng vận hành của mẫu sedan thuộc phân khúc C - Mazda3 2015.

Lamborghini Aventador mạ vàng của đại gia Trung Đông

Mẫu siêu xe vừa được hãng Maatouk Design London độ lại với nhiều chi tiết bằng vàng thật ở bên trong lẫn ngoài xe, để phục vụ cho ý thích của một đại gia Trung Đông.

Ford GT xuất hiện tại triển lãm

Ford vừa trình làng thế hệ mới của mẫu xe thể thao GT tại triển lãm Detroit Motor Show 2015 có công suất lên tới 600 mã lực.

Bentayga chạy thử trên sa mạc

Bentley vừa xác nhận tên của mẫu SUV hạng sang đầu tiên của mình là Bentayga. Mẫu xe sẽ sớm xuất hiện hoàn toàn vào năm nay.

Công nghệ đèn pha laser của BMW và Audi

Một trong những cải tiến đáng chú ý về công nghệ đèn pha chính là yếu tố laser được đem vào sử dụng rộng rãi và hiệu quả. Hai đại diện dẫn đầu về công nghệ đèn pha laser này chính là BMW và Audi.

Người Đức nhường đường cho xe cứu hỏa như thế nào?

Cả nghìn xe hơi trên đường cao tốc tự động dạt vào hai bên lề đường nhường khoảng trống cho xe cứu hỏa tiếp cận chiếc xe bị cháy.

>>> Xem thêm nhiều video thú vị tại đây

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.