Khám Phá, - 21/12/2014 10:01 PM
Ô tô tự chế giá 30 triệu tại Nghệ An, lễ ra mắt Yamaha Exciter 150cc, xe máy lao vào đầu ôtô trên cao tốc Hà Nội-Lào Cai, nghe siêu xe hát Jingle Bells, người đẹp thử tài cùng Porsche 991 Carrera…là những video nổi bật tuần qua.

Nghệ An: Tự chế ô tô 30 triệu, chạy 100 km hết 4 lít xăng

Với niềm đam mê máy móc, anh Nguyễn Kim Sơn ở xóm 1, xã Bài Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An mất một năm để một mình chế tạo "siêu xe" 4 chỗ với động cơ xe máy, đang gây xôn xao dư luận suốt những ngày qua.

Trực tiếp buổi lễ ra mắt Yamaha Exciter 150

Sáng ngày 18/12, Yamaha Việt Nam đã chính thức trình làng dòng xe Exciter 150 với những cải tiến về thiết kế và được trang bị động cơ lớn hơn.

Xe máy lao vào đầu ôtô trên cao tốc Hà Nội-Lào Cai

Một tình huống hy hữu xảy ra trên cao tốc Hà Nội – Lào Cai đã được camera hành trình trên ôtô ghi lại. Ôtô đang di chuyển trên làn cao tốc bất ngờ bị xe máy từ xa lao trực diện đối đầu.

Chơi xấu: vặn tay ga bạn giữa đường

Một thanh niên trong lúc dừng đèn đỏ đã chơi xấu, vặn tay ga của xe người bạn, khiến anh này mất đà, ngã lăn ra đường.

Mẹ chắn mình cho con khi xe điên lao đến

Người mẹ vội lấy thân mình che cho đứa con trai khi chiếc ô tô bất thần chồm về phía trước. Em bé an toàn nhưng người mẹ dường như đã bị thương. Tài xế có lẽ đã đạp nhầm chân ga thay vì phanh.

Siêu xe hát Jingle Bells

Bằng những tiếng ống xả mạnh mẽ, những chiếc siêu xe đến từ các thương hiệu như: Ferrari, Lamborghini, Bugatti, Koenigsegg, Pagani, McLaren...đã hòa nhịp và tạo nên ca khúc Jingle Bells vô cùng hấp dẫn.

Công nghệ mới của Jaguar biến điểm mù thành quá kh

Jaguar hiện đang thử nghiệm công nghệ thực tế ảo có tên gọi 360 Virtual Urban Windscreen mới nhằm loại bỏ hoàn toàn khái niệm “điểm mù” cho tài xế.

“Siêu lốp” có khả năng biến hóa để chạy trên mọi địa hình

Hãng Hankook vừa trình bày một mẫu lốp concept có khả năng biến hóa vô hạn, giúp xe chạy trên mọi địa hình từ đường nhựa, đường cát, đường tuyết và cả trên mặt nước.

Bước xuống xe thế nào cho thanh lịch

Không như đàn ông, phụ nữ đôi lúc mặc những chiếc váy ngắn và dễ dàng bị lộ quần lót khi xuống xe. Hãy tham khảo một số thao tác sau để có thể bước xuống xe một cách thanh lịch.

Người đẹp thử tài cùng Porsche 991 Carrera

Cô người mẫu gợi cảm đã thử sức sau tay lái cùng chiếc Porsche 991 Carrera mạnh mẽ, được độ bởi Kline Innovation. Kết quả của sự kết hợp này những khung hình đẹp và âm thanh vô cùng hấp dẫn.

>>> Xem thêm nhiều video hấp dẫn khác

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.