Khám Phá, - 07/02/2015 06:48 PM
Cảnh tượng máy bay TransAsia rơi ở Đài Loan, clip lau siêu xe SV, mô tô trổ tài leo núi dốc đứng, tháo trộm lốp ôtô giữa phố, màn trình diễn mô tô của Ấn Độ, trailer mới Furious 7, vượt xe ở làn ngược chiều… là những video hấp dẫn nhất tuần qua.

Máy bay TransAsia rơi trước mắt tài xế

Chiếc phi cơ của hãng hàng không TransAsia cất cánh từ sân bay Tung Sơn, Đài Loan "nghiêng gần 90" trước khi va chạm với cây cầu rồi lao xuống sông Cơ Long gần đó.

Clip lau siêu xe gây bất ngờ cư dân mạng

Clip lau siêu xe khiến cư dân mạng bất ngờ và thú vị ở những giây cuối cùng.

Mô tô trổ tài leo núi dốc đứng

Đua xe leo dốc, leo đèo, đặc biệt là dạng dốc đứng, là môn thể thao được những người thích tốc độ và mê mạo hiểm ưa thích. Các xe thi nhau vượt dốc cao vút gần như thẳng đứng, trông không khác gì đoàn kiến hối hả leo tường.

Tháo trộm lốp ôtô giữa phố

Người đàn ông to béo mở cửa sau và lấy thân mình lấp khoảng trống với chiếc sedan đỗ bên đường. Người thứ hai chui ra từ cửa cửa lái phụ, khom người tháo tháo vặn vặn chiếc lốp. Khi công việc có vẻ sắp đến hồi kết thì bị phát hiện khiến kẻ trộm tháo chạy. Có đến 3 nhân viên an ninh, hoặc cảnh sát xuất hiện, nhưng những kẻ cùng đường thường vô cùng liều lĩnh.

Obama thích thú xem màn trình diễn mô tô của Ấn Độ

Trong chuyến thăm Ấn Độ, Tổng thống Mỹ Barack Obama cùng phu nhân Michelle Obama đã tỏ ra thích thú trước màn biểu diễn stunt của quân đội chủ nhà.

Trailer mới Furious 7

Đoạn trailer mới của Furious 7 đã đem đến những cảm giác vô cùng phấn khích cho người xem với các màn khói nổ, điều khiển xe kinh hoàng. Trong đó có màn xe bay từ tòa nhà này sang tòa nhà khác vô cùng độc đáo.

Hé lộ sức mạnh của Vua Bán Tải Navara 2015

Cùng chờ đợi sự xuất hiện của "Vua Bán Tải" Navara vào Tháng 3/2015.

Nissan Maxima hoàn toàn mới bất ngờ lộ diện

Im hơi lặng tiếng khá lâu và chỉ rò rỉ những hình ảnh mờ nhạt từ đường thử. Nissan Maxima bất ngờ xuất hiện tuyệt đẹp trong đoạn quảng cáo Super Bowl Mỹ.

Vượt xe ở làn ngược chiều

Một xe hatchback vì muốn vượt lên trên đã bất chấp, vượt xe ngay trên làn đường ngược chiều. Hành động này khiến cho xe máy và xe con ở làn ngược chiều bất ngờ, suýt chút đã xảy ra tai nạn.

Cao tốc hiện đại nhất Việt Nam

Cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây được thông xe toàn tuyến vào ngày 8/2 sẽ giúp kéo giảm ùn tắc và tăng kết nối giữa TP HCM với các tỉnh Đông Nam Bộ, Tây Nguyên. Dài 55 km, tuyến đường có 5 nút giao với nhiều nhánh dẫn lên xuống và nhiều hướng lưu thông.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.