Khám Phá, - 22/03/2015 07:33 PM
Hàng chục tài xế bị phạt qua camera ở Hà Nội, chiêm ngưỡng Ford Everest 2015, Vượt tàu hỏa: Camry tan xác-2 người chết, chiếc máy bay đầu tiên của Honda cất cánh… là những video hot nhất tuần này.

Hàng chục tài xế bị phạt qua camera

100 camera giám sát, phát hiện các phương tiện ở Hà Nội, hỗ trợ lực lượng cảnh sát lưu động xử lý nhiều tài xế vi phạm. Một số người ban đầu không chấp hành nhưng buộc phải nộp phạt sau khi xem hình ảnh được gửi qua điện thoại

Ford Everest 2015: công nghệ chinh phục mọi địa hình

Ford vừa ra mắt đoạn video quảng cáo hoàn toàn mới nhằm giới thiệu mẫu Everest 2015 với công nghệ chinh phục mọi địa hình Terrain Management System .

Vượt tàu hỏa: Camry tan xác, 2 người chết

Vào 4 giờ chiều hôm thứ 7 tuần trước tại Kentucky (Mỹ), một chiếc Toyota Camry đã lao tới ngã tư giao cắt với đường sắt ngay khi đoàn tàu dài chở hàng vừa tới. Tai nạn này được cho là một trò thử thách của các thanh niên trẻ. Kết quả chiếc Camry bị tàu hỏa cán tan xác sau khi kéo lê 800m, 2 thanh niên trong xe mất mạng, 2 người còn lại bị thương nặng.

Honda phá vỡ giới hạn hàng không

Sau nhiều thập kỷ chuẩn bị kỹ lưỡng trên mặt đất, HondaJet, chiếc máy bay đầu tiên của nhà sản xuất xe hơi Nhật bản đã chuẩn bị cho chuyến bay thương mại đầu tiên. Chiếc máy bay đã thực sự vượt qua những rào cản cấm kỵ nhất của ngành hàng không để vươn cánh trên bầu trời.

Lexus tung teaser RX 2016

Lexus vừa tung teaser về chiếc SUV cỡ trung RX và hứa hẹn sẽ ra mắt tại triển lãm New York International Motor Show 2015.

Quy trình chế tác MINISuperleggera

Mẫu concept tuyệt đẹp dường như là câu trả lời của Mini và BMW với biểu tượng MX-5 hoàn toàn mới của Mazda. Câu hỏi duy nhất được đặt ra là Mini Superleggera Roadster sẽ trông như thế nào khi kết hợp linh hồn Anh Quốc truyền thống và thiết kế Ý?

Mercedes khởi đầu thuận lợi tại Australian Grand Prix

Khởi đầu giải F1 2015, các tay đua lẫn các chiếc xe đua của Mercedes-AMG Petronas đã có màn thể hiện vô cùng xuất sắc.

Dàn kỹ thuật viên mặc vest nam tính của đội đua Williams F1

Đội đua Williams F1 vừa tung ra một đoạn video vô cùng thú vị. Đội kỹ thuật của đội đua này đã được diện một dàn vest vô cùng nam tính và ấn tượng tại trạm Piston để chăm sóc các chiếc xe đua.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.