Khám Phá, - 04/01/2015 07:26 PM
Giàn thép đường sắt sập chôn vùi xe taxi, bị cẩu xe vì đỗ trước nhà người khác, màn đốt lốp mừng năm mới của 103 ô tô, những mẫu xe hứa hẹn làm nóng thị trường 2015, Audi Q7 giới thiệu hệ thống giải trí ghế sau hoàn toàn mới… là những video không thể bỏ qua trong tuần này.

Giàn thép đường sắt trên cao sập, chôn vùi xe taxi

Khoảng 4h sáng 28/12, toàn bộ hệ thống sàn, đà giáo thép kèm theo bê tông của xà mũi trụ H7 trên tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông, Hà Nội đã đổ sập khi công nhân đang đổ bê tông. Một chiếc taxi chở 3 khách bị sắt thép và bê tông rơi trúng, nhưng may mắn không ai thiệt mạng.

Bị cẩu xe vì đỗ trước nhà người khác

Tức tối vì có một chiếc xe đỗ trước của garage nhà mình từ sáng đến tối, người chủ đã gọi xe cẩu đến để dời xe vô ý thức này đi.

Đốt lốp mừng năm mới của 103 ô tô

Để chào mừng năm 2015, hơn 100 ôtô đã tập hợp tại Úc và thực hiện màn đốt lốp rực rỡ và đầy khói tại Summernats. Sự kiện này cũng ghi nhận kỷ lục Guinness màn đốt lốp tập thể lớn nhất từ trước tới nay.

Những mẫu xe hứa hẹn làm nóng thị trường 2015

Năm 2015 được xem là một năm bùng nổ của hàng loạt mẫu xe mới. Hãy cùng CafeAuto điểm qua những mẫu xe hấp dẫn sẽ chính thức ra mắt thị trường trong 12 tháng tới.

Cadillac hóa bồn tắm di động nhanh nhất thế giới

Dựa trên ý tưởng xe bồn từ hồi sinh viên, Phil Weicker và Duncan Forster đã cùng nhau biến mẫu xe prototype cũ thành một chiếc xe thật sự. Sử dụng một chiếc Cadillac Coupe DeVille 1969, 2 kỹ sư này đã độ lại toàn bộ xe, từ phần nội thất, dây điện, hệ thống làm mát, hệ thống treo đến cả động cơ. Nhờ đó, chỉ với 800 USD tiền tân trang, chiếc xe bồn “The Carpool DeVille” đã có thể chạy vô tư trên những con phố, bất chấp vẻ ngoài kỳ quặc của nó. Không những thế, hệ thống bồn trên xe còn có khả năng phun bọt và điều chỉnh được nhiệt độ.

Quy trình lắp ráp động cơ Porsche 911 bằng tay

Bạn sẽ cảm thấy vô cùng tuyệt vời khi biết động cơ của mẫu xe thể thao sang trọng Porsche 911 được lắp ráp bằng tay bởi các kỹ thuật viên lành nghề.

Audi Q7 giới thiệu hệ thống giải trí ghế sau hoàn toàn mới

Theo nhà sản xuất, hệ thống này có thể đáp ứng các nhu cầu về giải trí, định vị, nghe nhạc, lướt web, có thể tháo rời và “an toàn kể cả trong một vụ tai nạn”.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.