Khám Phá, - 19/04/2015 06:45 PM
Gắn camera trên mũ bảo hiểm CSGT ở Sài Gòn, đổi bằng lái xe qua mạng, soi Mazda2 2015 sắp về Việt Nam, clip kêu gọi đeo đai an toàn đầy gợi cảm, Hyundai Genesis gửi thông điệp đến vũ trụ, xem xe F1 thực hiện màn donut, xe tăng drift cực đỉnh trên băng… là những video hấp dẫn nhất tuần này.

Gắn camera trên mũ bảo hiểm CSGT ở Sài Gòn

Camera trên mũ bảo hiểm CSGT ghi lại bằng chứng người dân phạm luật, hạn chế các tranh cãi xảy ra. "Mắt thần" này cũng thu âm những lời nói của cảnh sát khi làm việc với người dân.

Đổi bằng lái xe qua mạng

Bắt đầu từ 10/4, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội thí điểm dịch vụ đổi giấy phép lái xe qua mạng, người dân chỉ phải khai báo thông tin cần thiết qua hệ thống, sau đó nhận lịch hẹn đến thực hiện thủ tục trong vòng 2 giờ thay vì 5 ngày như trước đây.

Vietsub: Soi Mazda2 2015 sắp về Việt Nam

Đây là mẫu xe vừa được ra mắt tại Đông Nam Á, sắp xuất hiện tại Việt Nam và đang gây ra một ‘cơn bão’ không nhỏ đối với thị trường ô tô.

Liệu mẫu xe này có tốt đến vậy không? Hãy cùng tìm hiểu qua video đánh giá sau.

Clip kêu gọi đeo đai an toàn gây sốt cộng đồng mạng

Để kêu gọi các tài xế đeo dây dai an toàn mỗi khi lên xe để đảm bảo an toàn, câu lạc bộ Romanian Automobile Club đã nảy ra ý tưởng vô cùng thú vị:kêu gọi mọi người chụp ảnh bản thân khi đang đeo dây an toàn và đặt hashtag #seatbeltb00bing trên các bức ảnh của mình.

Chở đồ kiểu chơi ngông choáng hết lòng đường

Một tài xế già có cách vận chuyển ống nước quái đản đã khiến cho những người tham gia giao thông tức giận. Thậm chí một đầu ống còn đập cộp vào ôtô đỗ phía làn đường đối diện, nhưng người đàn ông vẫn thản nhiên vừa ôm chiếc ống vừa lái xe.

Hyundai Genesis gửi thông điệp đến vũ trụ

11 chiếc Hyundai Genesis đã "viết" lên mặt hồ khô một thông điệp dài đến 2,15 dặm vuông, có thể nhìn thấy từ vũ trụ. Cùng theo dõi đoạn clip sau để biết Hyundai đã gửi thư gì cho vũ trụ nhé.

Đón chào Suzuki Vitara 2015

Mẫu xe Suzuki Vitara 2015 vừa chính thức giới thiệu với người tiêu dùng qua đoạn quảng cáo mới vô cùng thú vị.

Xem xe F1 thực hiện màn donut đầy màu sắc

Tay đua David Coulthard đã thực hiện màn trình diễn donut bằng một mẫu xe F1 của Red Bull, khiến cho toàn thể khán giả đến xem đều cảm thấy thích thú và cỗ vũ hết mình.

Xe tăng drift cực đỉnh trên băng

Howe and Howe Technologies vừa phát hành một đoạn video ghi lại cảnh chiếc "tank" do công ty này phát triển với những cảnh drift và bay nhảy trên băng cực kỳ điệu nghệ.

Mãn nhãn với màn nhảy múa của Lexus F

Lexus vừa giới thiệu đoạn video dài 3 phút đặt tên Dance of F để thể hiện những giá trị đầy cảm xúc tốc độ mà hãng đang theo đuổi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.