Khám Phá, - 27/12/2014 07:27 PM
Gần 15 triệu đô rơi tung tóe khắp đường sau tai nạn của xe chở tiền, xuất hiện thêm ô tô “tự chế” xuất hiện ở Nghệ An, choáng với rạp hát di động trên Cadillac Escalade, lý do phải lắp đặt hệ thống sưởi kính, cách sửa vết móp xe bằng máy sấy tóc... là những video hấp dẫn tuần này.

Gần 2 triệu đô rơi tung tóe khắp đường

Người đi chợ và lái xe ở Hong Kong xông ra để nhặt tiền sau khi một xe tải chở tiền gặp trục trặc, làm rơi vô số tờ giấy bạc bay ra đường

Thêm ô tô “tự chế” xuất hiện ở Nghệ An

Chỉ vài ngày sau khi anh Nguyễn Kim Sơn (36 tuổi, trú xóm 1, xã Bài Sơn, Đô Lương), sáng chế ra chiếc ô tô động cơ xe máy để chở con đi học thu hút sự chú ý của dư luận. Mới đấy, cũng chính tại mảnh đất Đô Lương này đã xuất hiện thêm một chiếc ô tô tự chế khác của ông Phạm Đình Công để đưa đón cháu đi học.

Choáng với rạp hát di động trên Cadillac Escalade

Không gian nội thất của chiếc Cadillac Escalade đã được trang bị hàng loạt tiện ích như màn hình tivi 48 inch, máy tính Mac Mini, máy tính bảng Apple iPad Air II, bàn gập mạ vàng, giúp nó trở thành một rạp hát di động sang trọng.

Vì sao phải lắp đặt hệ thống sưởi kính?

Ford vừa phát hành một đoạn video giải thích lý do vì sao chúng ta phải lắp đặt hệ thống sưởi kính?

Cỗ xe mới của Santa Claus

Đoạn video clip thú vị kể về hành trình tìm kiếm một cỗ xe tuần lộc mới, an toàn và hiệu quả của ông già Noel.

Nhìn lại năm 2014 của hãng siêu xe Lamborghini

Năm 2014 được đánh giá là một năm bận rộn và thành công của Lamborghini với sự ra mắt của những mẫu xe hoàn toàn mới, các sự kiện thành công và các mức doanh số bán hàng kỷ lục được thiết lập.

Nữ tài xế lùi chuồng khó khăn

Sau khi lùi chuồng không thành công, nữ tài xế tóc vàng phải xoay sở khó khăn để bước ra khỏi xe. Không những thế, cô này còn "trả thù" chiếc xe đậu kế bên mình.

Sửa vết móp xe bằng máy sấy tóc

Chỉ dùng một loại chất dung môi, 2 máy sấy tóc và ít sơn, gia đình người Nhật tạo ra hiệu quả thần kỳ với chiếc xe. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ có thể áp dụng với những bộ phận trên xe được làm từ nhựa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.