New York Auto Show 2015, Xe mới, - 05/04/2015 03:05 PM
Nhổ răng bằng siêu xe, tay đua chuyên nghiệp lừa giáo viên dạy lái, nên mua xe cũ nào trong năm 2015, hàng loạt xe ra mắt tại New York Auto Show 2015… là những video hấp dẫn nhất tuần này.

Dùng siêu xe nhổ răng cho con

Sử dụng một sợi dây, một đầu cột vào chiếc răng sữa đang lung lay, đầu còn lại cột vào chiếc Chevrolet Camaro SS. Ông bố đã sử dụng chiếc xe thể thao với động cơ V8, công suất hơn 400 mã lực nhẹ nhàng lấy đi chiếc răng sữa của cậu con trai.

Tay đua chuyên nghiệp lừa giáo viên dạy lái

Tay lái chuyên nghiệp Leona Chin của Malaysia đã hóa trang thành một học viên lái xe. Ở bài đỗ xe, cô đã khiến cho tất cả giáo viên bối rối và hoảng loạn bởi khả năng trình diễn của mình.

Top xe cũ đáng tin vậy mà bạn nên mua trong năm 2015

Nếu muốn mua một chiếc xe “thân thiện với túi tiền” hãy mua một chiếc xe cũ. Vì sao? Trong năm đầu tiên sử dụng, chiếc xe mới của bạn đã bị mất đến 20% giá trị mà bạn mua lúc đầu. 3 năm sau đó, chiếc xe lại mất thêm 50% giá trị.

Đó là một số tiền quá lớn để đổi lấy sự “mới” của một chiếc xe. Nhưng chúng tôi có thể giúp bạn lựa chọn những chiếc xe cũ phù hợp với nhu cầu của gia đình với mức giá không quá cao.

Liên khúc trên xe cực kỳ thú vị

Chờ đợi trong lúc kẹt xe, ba cô gái đã hóa thân thành những nhân vật thú vị theo nhịp điệu từng bài hát trong radio.

Bản nhạc bất ngờ từ những chiếc lốp xe

Với những va chạm của các chi tiết ở bánh ô tô như lốp, săm, ốc, vòi bơm, la zăng..., nhạc công Andrey Hwang đã tạo nên một bản nhạc vô cùng độc đáo và hấp dẫn.

Những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Top Gear

Top Gear là chương trình về xe hơi hay và phổ biến nhất thế giới của đài BBC, Anh Quốc. Video sau đây là tổng hợp những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của chương trình này sau sự ra đi đầy đáng tiếc của biên tập viên Jeremy Clarkson.

Toyota RAV4 2016 ra mắt tại triển lãm

Như đã giới thiệu trước đó, mẫu SUV cỡ nhỏ của Toyota đã có màn trình diễn ấn tượng tại triển lãm New York Auto Show 2015.

Mẫu xe được trưng bày tại triển lãm là phiên bản sử dụng động cơ thân thiện với môi trường Toyota RAV4 Hybrid 2016. Về ngoại hình, RAV4 phiên bản tiêu chuẩn không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước đó. Trong đó phần lưới tản nhiệt được thiết kế hẹp hơn và phần đèn pha có kiểu dáng mới. Ngoài ra, bộ mâm mới cùng cản sau được tinh chỉnh lại cũng góp phần làm hoàn thiện dáng vẻ xe.

Chevrolet trình làng bé hạt tiêu Spark 2016

Chiếc hatchback cỡ nhỏ của Chevrolet có một diện mạo hoàn toàn mới, đứng đắn và dễ nhìn hơn rất nhiều so với phiên bản tiền nhiệm.

Lexus RX hoàn toàn mới tại New York Auto Show

Sau những đoạn teaser đầy kích thích về hình dáng mẫu SUV ăn khách của mình, Lexus cuối cùng đã chính thức công bố phiên bản sản xuất của RX 2016 hoàn toàn mới.

Xem và nghe Porsche Boxster Spyder

Porsche vừa ra mắt Boxster Spyder tại triển lãm New York Auto Show, chiếc Boxster nhanh nhất, mạnh nhất từng được sản xuất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.