Khám Phá, - 11/11/2014 05:19 PM
Từ trước đến nay, Myanmar được biết đến với một hình ảnh lạc hậu và những chiếc xe cũ kỹ. Tuy nhiên, khi xem những hình ảnh dưới đây, bạn sẽ ngạc nhiên và thay đổi suy nghĩ về đất nước còn nhiều bí ẩn, đặc biệt là về xe cộ này.

Cách đây vài năm, Myanmar không phải là một cái tên được biết tới về xe cộ. Bởi mức thuế quá cao trên 200%, cùng chính sách đóng cửa hạn chế giao lưu mua bán, nên thị trường xe hơi tại đây gần như không có gì nổi bật, thậm chí là lạc hậu như thập niên 70-80 của thế kỷ trước.

Bugatti Veyron mạ vàng bởi Mansory có giá sau thuế gần 10 triệu USD và Maybach 62S có giá 2,5 triệu USD được xem là những xe đắt nhất tại Myanmar.

Tuy nhiên, với những cải cách mới trong thời gian gần đây, nhất là kể từ khi kinh tế Myanmar nhận được những cải cách dân chủ của chính quyền của Tổng thống Thein Sein, tình hình đã thay đổi theo hướng tích cực. Nhờ đó thị trường xe hơi tại đây có dịp bùng nổ. Bằng chứng là rất nhiều các hãng xe như Nissan, Suzuki, Ford,… ồ ạt vào thị trường mới mở này.

Không những thế, hàng loạt các mẫu xe siêu sang và siêu xe cũng “lũ lượt” được nhập về Myanmar để thõa cơn khát thể hiện đẳng cấp. Một số hình ảnh các mẫu xe đắt tiền được chụp lại trên đường phô Myanmar đã khiến cả thế giới phải kinh ngạt. Điển hình như Bugatti Veyron Linea Vincero D'oro được mạ vàng, Rolls-Royce Phantom Series II, Lamborghini Aventador, Gallardo, McLaren MP4-12C, Ferrari 458 Italia, Nissan GT-R,…

Cùng xem bộ ảnh dưới đây khiến cả thế giới kinh ngạt về độ chịu chơi của các đại gia tại Myanmar.

Bugatti Veyron Linea Vincero D'oro được mạ vàng bở Mansory với chỉ 3 chiếc từng xuất hiện trên thế giới. Mức giá xuất xưởng lên đến hơn 3 triệu USD xuất hiện tại Myanmar gây bất ngờ.

Cả "bò tót" Lamborghini Aventador và Ferrari 458 Italia cũng xuất hiện. 2 siêu xe này có giá khoảng 1,2 triệu USD tại đây.

Một chiếc 458 italia khác trên đường phố.

Một showroom bán xe tại Myanmar với Ferrari 458, Rolls-Royce Phantom Series II, Ghost và Chevrolet Camaro.

Có cả "ngựa chiến" Ferrari 599 GTB.

Thêm siêu sang Phantom Serie II xuất hiện, cạnh đấy là Cadillac Escalade.

Ferrari 458 đậu cạnh Phantom và Ghost.

Lamborghini Gallardo 560-4.

"Quý tộc Anh" Aston Martin Vanquish cũng xuất hiện, xe có giá khoảng 1 triệu USD tại Myanmar.

Maserati MC Stradale cùng cặp đôi Aston Martin DB9 tại một showroom siêu xe.

Lamborghini Gallardo 2013 xuống phố cùng Aston Martin DB9.

Cả McLaren MP4-12C cũng có mặt tại Myanmar, cạnh đấy là SUV sang Lexus LX570.

Xế sang Bentley Continental GT 2013.

"Cơ bắp Mỹ" Corvette Stingray 2014 cũng đã có mặt tại Myanmar.

Dàn Nissan GT-R hùng hậu tại Myanmar.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.