Khám Phá, - 27/12/2014 12:00 AM
Triumph Bonneville là một chiếc mô tô độ hiện đại nhuốm màu cổ điển nhờ vào những đường nét thiết kế cong tròn kiểu cổ và việc sử dụng đa chất liệu, trong đó có gỗ ốp.

Được thiết kế bởi Officine GP Design, dáng vẻ của chiếc Triumph Bonneville là một trong số ít những mẫu xe độ giữ được sự trung thực của chất liệu nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa tuyệt đối giữa chúng. Sự kết hợp giữa những mảng kim loại lạnh và yếu tố gỗ trên xe giúp Triumph Bonneville trở nên hài hòa và đầy giá trị.

Các kỹ sư của Officine GP Design sử dụng một số vật liệu khác biệt gồm thép, gỗ, hợp kim nhôm, đồng và da. Tất cả đều được chế tạo thủ công để làm ra những chi tiết đặc biệt trên xe. Điều này tốn của họ đến 6 tháng gia công.

Chiếc Triumph thay đổi khá nhiều sau khi độ. Chảng ba được thay mới, đèn pha dạng tròn được lắp ở vị trí thấp hơn, chắn bùn làm bằng kim loại ốp gỗ, cản trước được lược bỏ, bình xăng đơn được gò đặc biệt, chỗ ngồi da thuộc gia công bằng tay, các lò xo giảm xóc bằng chrome…

  

  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.