Khám Phá, - 22/08/2014 03:12 PM
Nhờ vào internet và công nghệ ô tô, giờ đây bạn không cần phải nghe những bản nhạc cố định của radio mà có thể tùy chỉnh theo ý thích và tâm trạng của mình.

Yaris là mẫu xe đầu tiên thuộc phân khúc thấp của Toyota được trang bị ứng dụng này. Tuy nhiên để sở hữu nó, người tiêu dùng bắt buộc phải trang bị màn hình cảm ứng Touch 2 và gói phụ kiện đa phương tiện Go.

AUPEO! là ứng dụng radio internet có thể giúp người tiêu dùng tự tạo ra đài phát thanh của riêng mình bằng những bài hát phù hợp với phong cách cá nhân. Ngoài ra, ứng dụng cũng giúp họ tạo ra những đài phát thanh theo từng phong cách âm nhạc riêng. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng chuyển khẩu vị âm nhạc từ gu nhẹ nhàng êm ái, sang gu sôi động bùng nổ chỉ sau một vài thao tác đơn giản.

Ứng dụng nói trên sẽ bắt đầu được áp dụng trên dòng Yaris vào tháng 10 năm nay tại Anh Quốc, các quốc gia khác cũng sẽ được áp dụng tiếp sau đó.

Thực ra, AUPEO! đã được ra đời vào năm 2008 tại Berlin (Đức) và có mặt trên nhiều nhiều dòng xe thuộc các hãng khác nhau. AUPEO! cũng đã xuất hiện trên hơn 60 quốc gia. Đây được đánh giá là ứng dụng hữu ích và dễ dàng sử dụng trên xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.