Khám Phá, - 29/10/2013 05:56 PM
Chiếc Toyota Hiace 16 chỗ sau khi được DCar Việt Nam nâng cấp đã trở thành một chiếc limousine với nội thất sang trọng và tiện nghi.

Tiếp nối thành công của các dòng xe Sprinter DCar Limited và Transit DCar dành cho các khách sạn, khu du lịch 5 sao, các hãng lữ hành, DCar tiếp tục giới thiệu phiên bản DCar Limited của chiếc Toyota Hiace.

Chiếc xe được nâng cấp toàn bộ nội thất của khoang hành khách với phần ghế ngồi được bọc da cao cấp, rộng rãi, có thể điều chỉnh ngả lưng, trượt một cách dễ dàng giúp các “thượng đế” cảm thấy thoải mái trong suốt một hành trình dài.

Ngoại thất của Toyota Hiace  vẫn được giữ nguyên như phiên bản tiêu chuẩn

Hai ghế VIP có thể xoay 180o để tạo thành một không gian họp kín có vách ngăn cách âm tách biệt hoàn toàn với khoang tài xế đồng thời khách hàng còn có thể kiểm tra mail hoặc làm việc trên hệ thống máy tính Apple kết nối wifi 3G. Ngoài ra, nội thất còn được trang bị những thiết bị tiện nghi khác như tủ lạnh, tủ rượu, tivi LED 32 inch cùng hệ thống âm thanh cao cấp.

Hiện tại Dcar chỉ mất từ 15-20 ngày kể từ ngày nhập xe về nhà máy dể hoàn thành việc nâng cấp một chiếc xe như DCar Limited.

Mọi nâng cấp đều tập chung vào nội thất

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.