Khám Phá, - 31/10/2013 10:51 PM
Có bao giờ bạn nghĩ một chiếc Toyota Camry có thể trở thành nhân vật chính của một buổi đấu giá. Thường thì không, nhưng chiếc Camry Coupe do RK Motors và Toyota phối hợp thực hiện có thể là một ngoại lệ.

Như những hình ảnh dưới đây thì mẫu xe nổi tiếng của Toyota, chiếc Camry đã thay đổi hoàn toàn từ trong ra ngoài, đến mức bạn khó có thể nhận ra dáng dấp của Camry trong đó nữa. Chiếc Camry Coupe 680 mã lực này từng là mẫu đại diện cho Toyota và hãng RK Motors tham gia SEMA Show 2010. Giờ đây, nó đã sẵn sàng cho một phiên đấu giá tại Mỹ.

Lấy cảm hứng từ giải đua nổi tiếng thế giới NASCAR, mẫu Camry được thiết kế với các tính năng phù hợp cho một dòng xe thể thao. Xe có tạo hình mới, cải tiến khả năng khí động học. Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị thêm 2 ống xả bên và hệ dẫn động TRD.

Bên dưới nắp ca pô là động cơ TRD NASCAR V8 có dung tích 5.9 lít, giúp xe đạt hiệu suất lên đến 680 mã lực tại 8500 vòng/phút. Kết hợp với nó là hộp số tay Tremec T-56 Magnum 6 cấp.

Với sức mạnh đáng nể và hình dáng bắt mắt, mẫu xe 2 cửa với 2 màu sơn trắng và đỏ này hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều người.  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.