Khám Phá, - 20/12/2014 08:22 PM
Danh sách những món quà thú vị và ý nghĩa sau đây sẽ là một gợi ý hữu ích cho mùa Giáng sinh năm nay.

Ly café giữ nhiệt

Một ly café thơm ngọt luôn giúp cho các tài xế cảm thấy tỉnh táo và sảng khoái, để bắt đầu một hành trình an toàn. Tuy nhiên, việc đổ/tràn café trên ô tô sẽ là một “thảm họa” mà khó có quý ông  nào chấp nhận.

Vì vậy, một chiếc ly café tốt, có khả năng giữ nhiệt và chống tràn là một ý tưởng tuyệt vời cho quà Giáng sinh năm nay.

Giày lái xe

Một đôi giày lái xe tốt sẽ giữ cho tâm trạng cho người lái luôn phấn chấn. Nó cũng giúp cho hành trình trở nên an toàn hơn. Bởi những đôi giày này được thiết kế đặc biệt cho việc lái xe, giúp người lái điều khiển bàn đạp ga, côn một cách chính xác và hiệu quả.

Nếu có điều kiện, bạn cũng có thể đặt mua những đôi giày được chính các hãng ô tô sản xuất.

Khuy măng sét

Với những chàng khá kín đáo trong việc thể hiện sở thích thì một cặp khuy măng sét với thiết kế hình chiếc xe hơi sẽ là một sự lựa chọn hợp lý. Hơn nữa, món quà này còn thể được sử dụng trong nhiều trường hợp từ đi làm đến dự tiệc.

Kính râm

Chói nắng khi lái xe luôn đem lại cảm giác khó chịu cho người lái. Nhưng với một chiếc kính tốt, bạn có thể tránh tình trạng này và thêm dấu ấn vào phong cách thời trang của người đeo.

Một chiếc kính có thể có giá trên 350 USD, nhưng đây là một sự đầu tư xứng đáng. Bởi những loại kính này thường tích hợp khả năng chống các tia UV gây hại cho mắt.

Ngăn chứa đồ

Bạn cảm thấy chiếc xe quá bừa bộn? Bạn không biết tìm đồ đạc trên xe ở đâu?

Có lẽ bạn nên tặng cho mình một ngăn chia để có thể cất giữ các vật dụng trên xe một cách gọn gàng, dễ thấy, dễ tìm. Đây cũng là một món quà đầy ý nghĩa dành cho các tài xế có tính cẩu thả.

Ốp điện thoại bằng sợi carbon

Những tín đồ ô tô chắc hẳn đã không còn xa lạ với loại vật liệu đắt đỏ có trọng lượng siêu nhẹ và độ bền chắc đáng chú ý này. Tuy nhiên, việc trang bị cả bộ body kit bằng sợi carbon cho xe ô tô có thể khiến cho chúng ta thâm hụt ngân sách khá nặng.

Chính vì vậy, với những người yêu xe, một chiếc ốp điện thoại bằng sợi carbon với logo của hãng xe yêu thích cũng khiến cho họ cảm thấy hạnh phúc. Đây cũng là một gợi ý quà Giáng sinh thú vị.

Găng tay da

Một chiếc găng tay tốt, mềm sẽ giúp cho người lái cảm thấy phấn khích khi lái xe trên đường phố. Món quà này đặc biệt hữu ích với những tay lái mê tốc độ.

Bộ dụng cụ sửa xe

Một bộ dụng cụ gọn nhẹ, đầy đủ và được sắp xếp gọn gàng như thế này có giá không quá cao nhưng sẽ vô cùng đáng quý. Đây sẽ là “cứu tinh” cho những tài xế khi bị hỏng dọc đường và là một ý tưởng hay cho quà Giáng sinh.

Máy hút bụi mini

Khi tặng cho người thân, bạn bè một chiếc máy hút bụi mini, bạn đã góp phần giúp họ giữ cho không gian nội thất xe sạch sẽ và gọn gàng. Giá của những chiếc máy hút bụi này cũng không quá đắt, mà chúng lại có khả năng làm sạch ở những ngóc ngách trong xe.

Móc chìa khóa

Đây là một món quà đơn giản và dễ tìm. Nó cũng có giá rẻ và phù hợp với nhiều người.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.