Khám Phá, - 06/01/2014 08:17 PM
Theo báo cáo từ các điều tra viên, chiếc Porsche Carrera GT 2005 gây nên cái chết của Paul Walker đã di chuyển ở vận tốc trên 160 km/h. Điều này đã xác nhận những điểm mà cảnh sát và báo giới nghi ngờ trong suốt thời gian qua.

Theo đó, khi đang trên đường đến tham dự sự kiện từ thiện nhằm quyên góp ủng hộ nạn nhân siêu bão Hải Yến ở Philippines, Roger Rodas đã lái chiếc Porsche Carrera GT màu đỏ với tốc độ trên 160 km/h. Tốc độ cao cùng với một số nguyên nhân khách quan đã khiến cho Roger Rodas mất lái, đâm thẳng xe vào cột điện và gây nên cái chết cho cả anh lẫn Paul Walker.

Báo cáo còn cho biết: “Vì lý do nào đó, người lái đã mất kiểm soát và khiến cho chiếc xe trượt trên đường, đâm thẳng vào hướng đông nam, nơi chiếc xe lao thẳng lên vỉa hè, đâm vào một thân cây và cột điện. Vụ va chạm đã khiến cho chiếc xe xoay 180 độ và văng về hướng đông, bốc hỏa dữ dội.”

Cả 2 người ngồi trên xe đều bị thiêu rụi. Kết quả khám nghiệm cho thấy Rodas đã bị gãy cổ tay phải, cánh tay trái cũng không còn nguyên vẹn, anh cũng chết nhanh chóng khi đầu bị chấn thương, cổ và ngực xuất huyết nghiêm trọng. Walker thì bị gãy xương hàm trái, xương đòn, xương chậu, xương sống và tắt thở trước khi chiếc xe bốc hỏa. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.