Khám Phá, - 31/05/2014 06:10 PM
Bộ phim bom tấn Batman Vs. Superman (dự kiến ra mắt vào tháng 4/2016) đang gây sốt với người hâm mộ. Không chỉ vì sự xuất hiện của 2 siêu anh hùng hot nhất DC Comics mà còn bởi dáng vẻ mới của mẫu siêu xe Batmobile trong phim.

Batmobile chưa bao giờ làm thất vọng người hâm mộ. Và một lần nữa mẫu xe này lại thỏa mãn mắt nhìn của dân mê xe bởi thiết kế đậm chất siêu thực và hầm hố. Trang cá nhân của đạo diễn Zack Snyder lại vừa đăng tải thêm 2 bức ảnh về quá trình thực hiện mẫu Batmobile hoàn toàn mới.

Với sự lộ diện khá đầy đủ của xe, ta có thể nhận định rõ ràng hơn về ý tưởng và mục đích của đạo diễn Zack Snyder. Mẫu xe mới mang nhiều yếu tố tương lai, gần giống như một chiếc đĩa bay cách điệu. Chiếc Batmobile mới có thiết kế pha trộn giữa chiếc dưới thời Michael Keaton và chiếc Tumbler dưới thời đạo diễn Christopher Nolan. Tuy nhiên, không giống chiếc Tumbler, mẫu xe mới có phần cánh gió đuôi khá cao như 2 cánh gập lại. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.