Khám Phá, - 18/10/2012 10:07 PM
Thunderbike El Fuego đã chứng minh rằng không phải chỉ ở Mỹ mới tạo ra những chiếc xế độ đẹp mắt, người Đức cũng có thể làm nên điều tương tự.

Thunderbike là hãng độ xe có tiếng tại châu Âu, những mẫu xe độ của hãng luôn được đánh giá cao trong các cuộc thi độ xe hàng năm và El Fuego cũng không ngoại lệ. Chiếc Dragster nhận được vô số hiệu chỉnh từ ngoại hình đến động cơ. Hầu như không có chi tiết nào giữ nguyên như ban đầu.

Bộ cánh của Thunderbike El Fuego cực kỳ bắt mắt khi phối hợp rất khéo léo giữa màu cam trên nền đen bóng. Màu cam còn được phối trên bộ la zăng kích thước lớn. Bộ vành và lốp sau cực lớn giúp Thunderbike El Fuego gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sau khi qua bàn tay đội ngũ thợ lành nghề của Thunderbike, El Fuego trở nên đơn gian hơn bởi cách sắp xếp các chi tiết hợp lý trong hình dáng cơ thể thấp hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.