Khám Phá, - 29/01/2013 04:56 PM
Từ những chiếc Maybach đặc biệt cho đến phiên bản giới hạn Phantom Year of the Dragon đều có mặt tại Ninh Bình theo phong cách mà giới mê xe gọi là "độc nhất hoặc không gì cả".

Mở đầu từ những mẫu xe sang BMW serie 7, Mercedes S600, Range Rover, Lexus LX570, LS600 đi kèm biển đẹp đến những mẫu siêu sang Rolls-Royce Year of the Dragon với số lượng 33 chiếc trên toàn thế giới hay Phantom Drophead Coupe, Rolls-Royce Ghost, Maybach 62S, siêu xe Lamborghini Galardo LP570-4 Superleggera giúp Ninh Bình nổi lên như hiện tượng mới trong bản đồ chơi xe Việt Nam.

Khi Lamborghini Galardo LP570-4 Superleggera bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội, nhiều người đồn đoán siêu xe này sẽ định cư tại đây hoặc sẽ được chuyển vào Sài Gòn để có thể hội ngộ cùng người anh em Murcielago LP 670-4 SV về trước đó ít ngày.Nhưng rồi siêu xe này lặng lẽ cập bến Cố Đô Hoa Lư. Ảnh: Quyền Anh.

Vào cuối tháng 3/2012, cặp đôi siêu sang Maybach và Rolls-Royce được đưa về một garage nổi tiếng Ninh Bình. Đây là 2 phiên bản sản xuất hạn chế và rất khó đặt hàng trên thế giới. Trong đó Phantom phiên bản rồng là chiếc đầu tiên trong tổng số 33 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới, còn 62S là phiên bản đặc biệt của Maybach 62 với những gói tùy chọn dành cho những thương gia.

Đầu tháng 10, người dân Ninh Bình lại được chứng khiến một màn rước dâu đặc biệt với việc xuất hiện của dàn xe sang, siêu sang nối đuôi nhau. Toàn bộ xe đều là của gia đình và bạn bè chú rể.

Đầu năm nay, Ninh Bình đón thêm một xe siêu sang nữa cập bến, Maybach 62S. Đây là chiếc 62S thứ 3 và cũng là thế hệ cuối cùng mà Maybach sản xuất trước khi thương hiệu này bị khai tử vào năm nay.

Maybach 62S về trong đêm với sự chào đón của cặp đôi Rolls-Royce Ghost.

Rolls-Royce Phantom Year of the Dragon thường xuyên cùng chủ nhân lên Hà Nội.

Là phiên bản đặc biệt dành riêng cho thị trường Trung Quốc.Theo công bố của hãng chỉ có 33 chiếc được sản xuất trên toàn cầu trong đó những gói Option Logo vàng,mâm đặc biệt,là tùy chọn của khách hàng.Theo tiết lộ người đặt mua cặp đôi Rolls-Royce Year of the Dragon là 2 chiếc đầu tiên về Việt Nam với số thứ tự 01 và 02 trong tổng số 33 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Ảnh: Triệu Duy.

Mẫu siêu sang Maybach 62S bị bắt gặp trong một lần lên Hà Nội. Ảnh: Hoàng Hải.

Maybach 62S với phần nội thất được ốp đá. Mặt nạ 11 nan thay cho 23 so với phiên bản Maybach 62.

Maybach 62S với ngoại thất màu đen là mẫu siêu sang mới nhất cập bến Ninh Bình vào đầu năm nay. Cụm đèn LED chiếu sáng ban ngày mới lưới tản nhiệt 13 nan thay cho 11 nan là những thay đổi của phiên bản đặc biệt này so với trước.

Rolls-Royce Phantom phiên bản rồng (trái) và Maybach 62S cùng một garage.

Rolls-Royce Phantom cùng Range Rover.

 

Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe.

Bộ đôi Rolls-Royce Ghost với biển số có 3 số cuối giống nhau.

Sau 2 năm kể từ ngày định cư tại Ninh Bình giới mê xe mới thấy Lamborghini LP570-4 Superleggera xuất hiện tại Hà Nội và cư ngụ tại đây. Ảnh: Triệu Duy.

Ngoài ra, Ninh Bình còn rất nhiều xe sang với biển đẹp, như Lexus LX570 biển tứ quý 8.

Lexus LX570 biển tứ quý 9.

Mercedes S550 biển tứ quý 5.

Lexus LX570 với biển số hàm ý phát lộc.

Porsche Panamera với biển đẹp.

Range Rover Supercharged Autobiography Black chỉ có 700 chiếc trên toàn thế giới với màu sơn đen và bộ vành 20 inch. Biển số khá "độc".

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.