Khám Phá, - 20/01/2012 10:05 PM
Một mẫu limousine tuyệt đẹp làm thổn thức bao trái tim tín đồ tốc độ.

Kiểu dáng hấp dẫn, đậm tính động lực học cùng tính năng vận hành đáng nể đã giúp Audi R8 V10 trở thành một trong những “gương mặt” sáng giá nhất làng xe thể thao.

Mới đây, Limo Broker, một công ty chuyên về xe limousine ở Anh quốc đã giới thiệu dự án phát triển phiên bản kéo dài cho Audi R8, gây chú ý mạnh đối với dân mê xe.

Audi R8 limo - đẳng cấp limousine

Chiếc Audi R8 limo đầu tiên trên thế giới này cũng “xài” động cơ Lamborghini 5.2L V10 tương tự bản tiêu chuẩn, sản sinh công suất cực đại 528 mã lực, mô-men xoắn cực đại 530 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h chưa đến 4 giây và tốc độ tối đa chạm con số 315 km/h. Với những thông số ấn tượng này, mẫu xe chễm chệ hàng ngũ limousine nhanh mạnh nhất hành tinh.

Kéo dài phần thân xe, Audi R8 limo vẫn giữ thiết kế đặc trưng của bản tiêu chuẩn, nổi bật nét đẹp thể thao, quyến rũ. Cabin rộng rãi hơn cho phép xe có thể chở được 8 người thay vì 2 người.

Dự kiến sẽ xuất hiện “bằng xương bằng thịt” vào mùa hè tới, Audi R8 limo có khả năng được tiến hành cho thuê ở Anh cuối năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.