Khám Phá, - 20/02/2015 05:18 PM
Theo một nghiên cứu của AAA Foundation for Traffic Safety phần lớn người Mỹ gặp tai nạn là do thói quen xấu khi tham gia giao thông.

Hơn một phần ba người Mỹ có một người thân bị thương nặng hoặc bị chết do tai nạn giao thông. Theo một nghiên cứu của AAA Foundation for Traffic Safety phần lớn người Mỹ gặp tai nạn là do thói quen xấu khi tham gia giao thông.

Peter Kissinger, CEO của AAA cho biết: Đây là một kết quả đáng thất vọng và cần phải tăng cường văn hóa giao thông từ mỗi cá nhân.

Một cuộc khảo sát trong 30 ngày về các hành vi khi tham gia giao thông đã chỉ ra rằng các thói quen xấu như vượt đèn đỏ, vượt quá tốc độ, lái xe khi buồn ngủ…rất phổ biến. Ngoài ra, nhiều người trong cuộc khảo sát thừa nhận rằng họ có những hành vi như xấu như nói chuyện điện thoại khi lái xe, đọc văn bản / email trong khi lái xe, ăn uống khi lái xe…

Mặc dù, các dòng xe mới hiện nay được trang bị khá nhiều công nghệ an toàn, tuy nhiên tất cả chúng đều tiền ẩn rủi ro trong khi người sử dụng không hiểu hết điều đó và tiếp tục phụ thuộc vào nó. Tốt nhất hãy tự bảo vệ sự an toàn cho chính bán thân và người xung quanh bằng việc tham gia giao thông có văn hóa, Peter Kissinger phát biểu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.