Khám Phá, - 28/10/2015 03:09 PM
Với gương mặt xinh xắn, dịu dàng, nét cuốn hút của cô người mẫu đến từ Mộc Châu cùng với tạo hình trẻ trung của mẫu xe tay ga Liberty ABS đã mang đến một tổng hòa đầy quyến rũ.

Vào những ngày đầu tháng 10 vừa qua, Piaggio Việt Nam đã chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng Việt phiên bản Liberty ABS với bán 55,5 triệu đồng đối với phiên bản thường và 56,5 triệu đồng đối với bản S. Với việc trang bị hệ thống chống bó cứng phanh cho tất cả các phiên bản, đây là một trong số rất ít xe tay ga được trang bị hệ thống bổ trợ an toàn hàng đầu này.

Bên cạnh những thay đổi táo bạo về ngoại hình và hệ thống khung, Liberty còn được trang bị động cơ iGet 125cc hoàn toàn mới, cùng với công suất cực đại được cải thiện lớn hơn 10% và lượng tiêu thụ nhiên liệu giảm 16% so với động cơ được trang bị trên những phiên bản Liberty cũ. Với hệ thống phun xăng điện tử mới nâng cao hiệu suất hoạt động, công suất tối đa và mô men xoắn cực đại được cải thiện, chế độ vận hành ở vòng tua thấp cũng được cải tiến, phù hợp với việc di chuyển trong đô thị.

Cùng CafeAuto ngắm nhìn bộ hình của chiếc Liberty S cùng cô nàng người mẫu xinh đẹp:

Model: Triệu Thị Linh Hoa
Photo: Café Studio - CafeAuto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.