Khám Phá, - 14/03/2012 06:19 PM
Sở hữu một bộ sưu tập hơn 30 siêu xe, trị giá không dưới 8 triệu USD, nhưng mới đây người ta lại thấy thiếu gia Dhiaa Al-Essa vi vu cùng một cặp Lamborghini mới tinh tại Los Angeles (Mỹ).

Dựa hơi ông bố giàu có là trùm bất động sản tại Ả-rập Xê-út, trong khi bạn bè của anh thì miệt mài sưu tập những bản vẽ thiết kế, chàng sinh viên ngành kiến trúc Al-Essa lại nổi tiếng với thú sưu tập siêu xe.

Mới 22 tuổi, anh đã có trong tay hơn 30 chiếc siêu xe với đầy đủ các tên tuổi lớn như Bugatti Veyron, Koenigsegg Agera, Ferrari, Lamborghini hay Rolls-Royce Phantom trị giá ước tính lên đến hơn 8 triệu USD.

Anh cũng nổi tiếng với việc bỏ ra số tiền tương đương với một chiếc BMW hạng sang chỉ để được là người đầu tiên tại Ả-rập Xê-út sở hữu siêu xe Lamborghini Aventador, khi đó được coi là "món hàng" không thể thiếu đối với bất cứ một tay chơi nào.

Vừa mang về một chiếc Aventador màu cam cách đây chưa lâu, nhưng mới đây, người ta đã bắt gặp cảnh “ông vua con” này vi vu trên những cung đường đầy nắng và gió tại Los Angeles cùng đám bạn thân của mình trên hai chiếc Lamborghini màu trắng tinh khôi mới cóng.

Một số giả thiết được đưa ra, cho rằng cặp đôi Lamborghini này (một chiếc Aventador và một chiếc Gallardo) có thể được vị thiếu gia thuê trong chuyến du lịch ngắn ngày của mình, còn một số khác thì cho rằng, chiếc Aventador màu cam đã được ông chủ của nó “thay áo” cho thời trang hơn, trong khi chiếc Gallardo vốn là “hàng có sẵn” trong garage của chàng trai 22 tuổi.

Dhiaa El-Alssa bên siêu xe Aventador màu trắng.

Cũng có những thông tin cho rằng, chuyến đi chơi bất chợt chính là buổi “rửa xe” mà Dhiaa đã hứa với bạn bè mình sau khi chi tiền “tậu” liền lúc một cặp siêu xe Lamborghini mới. Không rõ thực hư câu chuyện đến đâu, nhưng có thể thấy, vị thiếu gia trẻ tuổi tỏ ra hết sức phấn khích bên cặp siêu xe mới tinh cùng phong cảnh tuyệt đẹp của nước Mỹ.

Và chiếc Aventador màu cam anh vừa sắm hồi tháng 11/2011.

Đó cũng là điều dễ hiểu, bởi tại đất nước của anh, tốc độ giới hạn cho một phương tiện lưu thông trên đường chỉ là 120 km/h, chẳng thấm vào đâu so với những chiếc siêu xe giá bạc triệu mà anh tậu về.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.