Khám Phá, - 02/10/2014 03:04 PM
Bộ ảnh về vị Bác sĩ cùng cậu con trai “chinh chiến” trên các cung đường offroad cùng chiếc Jeep mạnh mẽ khiến người xem cảm thấy thích thú.

Đối với các đấng mày râu, không gì hạnh phúc hơn khi có những người bạn hay đồng nghiệp luôn chia sẻ và cổ vũ cho niềm đam mê của mình. Sự hạnh phúc ấy còn tăng lên gắp nhiều lần khi có được những người thân như vợ và con trai cùng có đam mê và sát cánh cùng.

Bộ ảnh được chụp tại Vĩnh Tuy, Gia lâm, Hà Nội với con đường lầy lội cùng khung cảnh vườn nhãn tuyệt đẹp.Theo chia sẻ của anh Khánh, người đưa ý tưởng về bộ ảnh này. Mặc dù hiện là Bác sĩ khoa ngoại và khá bận rộn với công việc, tuy nhiên anh vẫn dành thời gian cho đam mê xe cộ.

Được biết, anh đang là chủ nhân của nhiều mẫu mô tô thuộc hàng khủng như Honda Goldwing, Valkyrie 1800, Ducati Diavel, Kawasaki Z1000 và chiếc Jeep dùng để đi offroad. Sắp tới anh còn dự định "tậu" thêm 1 chiếc bán tải Ford Ranger để đảm nhiệm công việc hậu cần và offroad trong những chuyến đi xa.

Cùng xem những hình ảnh về Cha và Con có cùng đam mê offroad.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Offroad