Khám Phá, - 20/05/2014 05:33 PM
Nhiều khi cách tốt nhất để nổi bật giữa đám đông chính là “dát vàng dát bạc” cho chiếc xe của mình. Hai chủ xe Trung Quốc đã thực hiện điều này và đạt được hiệu ứng khá ấn tượng.

Màu vàng là màu độ được yêu thích ở Trung Quốc, đó cũng là lý do mà ta thấy nhiều mẫu xe như Porsche 911, Maserati Quattroporte, Mercedes-Benz E63 AMG ở quốc gia này đều được mạ vàng sáng bóng. Mới đây, lại có thêm một chiếc Porsche 911 Targa mạ vàng chrome xuất hiện trên một con phố Thượng Hải, gây chú ý của đám đông.

Ngoài toàn bộ phần thân đều được mạ vàng ra, các chi tiết như cửa sổ, đèn pha đều được làm tối màu để nổi bật màu thân. Đặc biệt, mẫu Porsche 911 Targa này được trang bị một bộ mâm màu trắng và hồng trông khá lạ mắt, nếu không nói là khá kỳ quặc.

Màu bạc thì không được ưa chuộng nhiều ở Trung Quốc, tuy nhiên, hầu hết các chủ xe đều nhận ra rằng khả năng bắt sáng và bắt ánh nhìn của chúng rất tốt. Chính vì lý do đó mà chúng ta được chiêm ngưỡng chiếc Infiniti FX45 màu bạc chrome chói mắt như hình dưới đây.

Toàn bộ thân xe, kể cả 2 cặp mâm và lưới tản nhiệt đều được dát chrome bạc chói mắt. Tuy nhiên cửa sổ của xe được phủ kính tối màu để tạo sự cân bằng. Dù vậy, mẫu Infiniti FX45 có sức mạnh 430 mã lực này cũng không nhận được nhiều sự đồng tình của người đi đường cho lắm bởi nó không hề đeo biển số và đậu xe theo kiểu khá “khó ưa”.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.