Khám Phá, - 15/11/2016 11:19 PM
Millennial là những người có độ tuổi từ 18 – 35 tuổi, đối tượng này ngày càng chiếm số lượng lớn trong tổng dân số trên toàn cầu.

Millennial là thế hệ đầu tiên của "xã hội kỹ thuật số". Đây cũng là lực lượng lao động chính, là đối tượng có sức mua sắm lớn nhất hiện nay. Chính vì vậy họ sẽ là khách hàng tiềm năng mà những công ty bán hàng hướng tới, trong đó có cả lĩnh vực xe hơi.

Theo một nghiên cứu, trước năm 2017, Millennials sẽ tiêu khoảng 200 tỷ đô la mỗi năm và mỗi người trong số họ tiêu hết 10 nghìn tỷ đô la trong đời. Chính vì vậy, việc tiếp cận sâu đối tượng Millenials trở nên quan trọng hơn bao giờ hết đối với những người làm Marketing.

Millennial mua xe ngày càng nhiều

Millennial chiếmkhoảng 35% doanh số bán xe tại thị trường Mỹ trong năm 2016 chỉ đứng sau thế hệ Boomer (thế hệ  sinh vào khoảng 1946 đến 1964). Millennial đã mua khoảng 4 triệu xe trong năm ngoái.

Hiểu rõ về chiếc xe mình mua

Là thế hệ trẻ, có kiến thức và hiểu về công nghệ, chính vì vậy Millennial hiểu rất rõ về chiếc xe họ mua.

Trong 4 năm gần đây, tỉ lệ người mua hiểu rõ về chiếc xe họ sở hữu ngày càng tăng lên, tuy nhiên tỉ lệ này mới ở mức 35% trong năm 2016.

Rành nhiều thời gian tìm hiểu trước khi mua

Millennial mất trung bình 16,9 tuần để tìm hiểu trước khi quyết định mua xe, lâu hơn so với thế hệ Boomers mất trung bình 15,7 tuần. Millennial cũng tham khảo nhiều mẫu xe khác nhau hơn so với Boomers.

Tìm hiểu thông tin chủ yếu từ internet

Là thế hệ kỹ thuật số, Millennial tìm hiểu về các mẫu xe muốn mua chủ yếu từ internet. Tỷ lệ này của Millennial chiếm 38%, trong khi thế hệ Boomers chỉ chiếm 28%.

Mua xe trực tiếp từ đại lý

Cả Millennial và Boomers đều chọn đại lý là nơi đầu tiên xem xét và thương lượng trước khi quyết định mua xe. Sau khi tìm hiểu thông tin từ internet thì các đại lý sẽ là nơi họ đưa a quyết định cuối cùng.

Thế hệ Millennial  ngày càng chiếm vai trò quan trọng trong sức mua của thị trường, chính vì vậy đây sẽ là đối tượng mà các công ty xe hơi đặc biệt quan tâm ở hiện tại và tương lai.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.