Khám Phá, - 15/08/2014 05:18 PM
Điều khiến cho sự kiện ô tô Monterey hấp dẫn chính là việc nó không chỉ là một sự kiện đơn lẻ. Nó là sự tổng hợp hàng loạt lễ hội và sự kiện thú vị nhất ở khu vực Nam San Franciso và San Jose trong tháng 8, trong đó có lễ hội xe McCall's Motorworks Revival.

Monterey quy tụ các lễ hội nổi tiếng như: Pebble Beach Concours d'Elegance, The Quail: A Motorsports Gathering, Monterey Motorsports Reunion, Concorso Italiana và đặc biệt là Gordon McCall's Motorworks Revival.

McCall's Motorworks Revival được tổ chức ở trung tâm Monterey Jet Center được đặt trong một sân bay nhỏ. Như mọi năm, McCall's Motorworks Revival sẽ khởi động một mùa lễ hội lớn bằng những mẫu xe đặc biệt được trưng bày tại đây. Trong đó có chiếc Toyota FT-1 concept vừa được nâng cấp thành phiên bản mới màu bạc với nội thất bằng da, có chiếc Panoz Esperante phiên bản kỷ niệm 25 năm, mẫu xe cổ 1962 Mustang concept, Mustang 2015 phiên bản kỷ niệm 50 năm và cả mẫu xe cực hiếm Camilo Pardo edition Ford GT.

Không chỉ có những hãng xe thương mại, McCall's Motorworks Revival còn quy tụ cả những hãng siêu xe với nhiều mẫu xe hiếm gặp như: Pagani Zonda, Pagani Huayra, Porsche 911, Lamborghini Huracan, Lamborghini Aventador. Ngoài ra, lễ hội còn có sự xuất hiện của siêu xe nhanh nhất thế giới Hennessey Venom GT và nhiều mẫu Ferrari, Maserati, Alfa Romeo, Tesla được trưng bày khắp khu vực trưng bày.

Cùng dạo quanh lễ hội McCall's Motorworks Revival qua những hình ảnh đầy màu sắc sau:

 
 
 
 
 
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.