Khám Phá, - 12/09/2014 06:35 PM
Chiếc Tesla Model S đã trở nên ấn tượng và thu hút hơn nhờ vào màu sơn quang học có khả năng điều chỉnh tự động đổi màu.

Một trong những điều thú vị nhất khi xem các phim khoa học là khi chúng ta chứng kiến cảnh một chú tắc kè đổi màu. Đây cũng là niềm khao khát của nhiều chủ xe, mong muốn chiếc xe của mình có thể thay đổi màu sơn một cách ấn tượng để thu hút ánh nhìn của mọi người. Hiểu được niềm đam mê “thầm kín” đó, một hãng độ ngoại thất đã cho ra đời công nghệ sơn quang điện mang tên LumiLor.

Sơn quang điện LumiLor  của Darkside Scientific là loại sơn khiến cho chiếc xe của bạn nổi bật ngay cả trong đêm tối. Loại sơn này có nhiều màu với nhiều cách sơn, phù hợp cho mọi yêu cầu của khách hàng. Để khiến nó “hoạt động”, nhà sản xuất buộc phải thêm vào một số linh kiện điện tử đặc biệt.

Nhưng hiệu quả thì thật đáng nể.  Nó có thể sáng toàn phần hay từng phần của xe. Màu sơn cũng có thể nhấp nháy và “di chuyển” theo hiệu lệnh của hệ thống điện tử. Thậm chí có thể ứng dụng trên các bề mặt khác như nhựa, cao su, kính và nhiều loại chất liệu khác. Khuyết điểm duy nhất của nó là màu sơn có thể phai nhạt đi theo thời gian, nhưng Darkside Scientific sẽ nghiên cứu để khắc phụ nó.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.