Khám Phá, - 19/08/2014 04:01 PM
Mẫu xe đa dụng hạng sang Land Rover Range Rover LWB, có giá sau thuế “ngót nghét” 10 tỷ đồng tại Việt Nam, vừa bất ngờ xuất hiện trên đường phố Hà Nội. Trước đó, siêu SUV này đã gây gây “sốt” khi được trưng bày tại showroom xe nhập ở Hải Phòng.

Được biết, đây là 1 trong số 5 chiếc Range Rover LWB sắp về Việt Nam. Trong đó chỉ có 1 chiếc được nhập về chính hãng thông qua Land Rover Việt Nam. Các xe còn lại đều được các salon xe nhập đưa về.

Như đã biết, Range Rover LWB được chính thức trình làng tại triển lãm Los Angeles 2013, diễn ra vào 11-2013. Đây là mẫu xe đắt và sang trọng nhất của hãng xe đến từ xứ sở sương mù. So với phiên bản tiêu chuẩn, Range Rover LWB có khoảng không ở hàng ghế sau rộng hơn 140 mm. Hàng ghế thứ hai có thể ngả sau 17 độ.

Khách hàng mua Range Rover LWB có thể tùy chọn loại ghế dạng đơn độc lập phía sau. Có ba màu sắc nội thất độc quyền dành cho Range Rover LWB, bao gồm nâu-bạc, cà phê-trắng và đen-trắng. Khách hàng có thể tùy chọn thêm những cách kết hợp màu sắc khác trên chiếc Range Rover LWB của mình.

Ngoại thất của mẫu xe sang  này gây ấn tượng bởi lớp sơn trắng, các viền trang trí màu đen bóng, la-zăng đa chấu bằng hợp kim. Range Rover LWB tạo điểm nhấn với lưới tản nhiệt, các hốc hút gió, logo nhỏ đặt trên nền màu đen và crôm. Đèn hậu và các hốc hút gió phụ tăng cường sự độc đáo cho xe. Ngoài ra, dải kim loại màu bạc chạy từ phía sau bánh trước đến đuôi xe cũng là điểm nhấn trên Range Rover LWB.

Xe được trang bị hai bộ la-zăng với thiết kế độc đáo với đường kính 21 và 22 inch. Đây là hai bộ la-zăng dành riêng cho Range Rover LWB. Bên trong ca-bin là không gian nội nội thất bọc da màu sáng sang trọng với các chi tiết ốp gỗ màu đen. Điểm để phân biệt phiên bản Range Rover LWB và phiên bản thường chính là logo “L” 2 bên cửa trước.

Land Rover Range Rover LWB đã bắt đầu được bán ra từ tháng 3/2014 với số lượng 100 chiếc. Trong đó, 25 chiếc Range Rover LWB đầu tiên được bán ra với tông màu sơn trắng. Đây sẽ là dòng xe đắt nhất của Land Rover từ trước đến nay khi có mức giá cơ bản là 140.000 Bảng Anh, tương đương 227.000 USD. Khi về Việt Nam, mẫu SUV siêu đắt này có giá khoảng 10 tỷ đồng.

Ảnh: Lee Hoàng

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.