Khám Phá, - 17/09/2014 03:05 PM
Ca sĩ Tuấn Hưng gần đây liên tục làm dậy sóng dư luận khi được cho là sở hữu hàng loạt mẫu xe đắt tiền và thuộc vào dạng “khủng” như Lamborghini Aventador, Ferrari 458 Italia, Porsche Panamera,… tuy nhiên trên thực tế, anh bị "oan" khi đa số các mẫu xe này đều không phải của mình.

Theo như thông tin gần đây rầm rộ đăng tải thì Tuấn Hưng đang sở hữu một dàn xe cực khủng bao gồm nhiều thương hiệu đắt giá như Porsche Panamera, Range Rover, Mercedes thậm chí là Lamborghini, Ferrari hay các mẫu 2 bánh của Ducati, Honda nhưng trên thực tế, đa số những “hàng khủng” này là xe mượn hay thuê lại chứ hoàn toàn không phải do anh sở hữu.

Lamborghini Aventador trong MV ca nhạc

Cách đây không lâu, Tuấn Hưng tung video của ca khúc “hối hận trong anh” với một số cảnh quay có sự góp mặt của siêu xe Lamborghini Aventador. Ngay lập tức, dư luận dậy sóng khi cho rằng đây là siêu xe Tuấn Hưng vừa tậu có giá tới 25 tỷ đồng.

Trên thực tế đây là xe được Tuấn Hưng mượn từ người bạn và cũng là chủ sở hữu của chiếc Aventador này. Do xe được mang biển NN nên có giá chỉ vào khoảng 15 tỷ đồng chứ không quá đắt đến 25 tỷ đồng như một số thông tin đồn thổi.

Hiện tại, ở Việt Nam chỉ có 2 chiếc Lamborghini Aventador gồm 1 vàng 1 cam và đều thuộc sở hữu của 2 đại gia kín tiếng tại Sài Gòn.

Đám cưới toàn dàn xe đắt tiền

Vào đầu tháng 4 năm nay, Tuấn Hưng đã gây choáng với đám cưới toàn xe đắt tiền. Rất đông người dân thủ đô ngỡ ngàng trước dàn siêu xe rước dâu đình đám của chú rể Tuấn Hưng, trong đó nổi bật nhất là Rolls-Royce Phantom hoành tráng được thuê từ showroom Luxury car.

Ngoài ra , xe hoa là chiếc Porsche Panamera 4 có giá khoảng 7 tỷ đồng. Được biết chiếc xe đưa dâu này anh thuê để làm đám cưới chứ hoàn toàn không phải xe của anh.

Thuê siêu xe Ferrari 458 Italia để ..... chụp ảnh

Trước khi gây bão khi xuất hiện cùng Lamborghini Aventador trong MV ca nhạc. Tuấn ưng từng gây chú ý khi đăng chụp ảnh chung với siêu xe Ferrari 458 Italia.

Năm 2012, người Hà Nội sững sờ khi thấy Tuấn Hưng lái chiếc Ferrari 458 Italiia trên phố. Chiếc siêu xe đến từ nước Ý làm người ta phải choáng váng. Tuy nhiên sự thật sau này Tuấn Hưng thừa nhận chiếc xe đó anh đi thuê để chụp ảnh.

Bộ đôi Range Rover Evoque có giá gần 8 tỷ đồng chưa chắc là của Tuấn Hưng

Hình ảnh bộ đôi xe sang Range Rover có giá 8 tỷ được cho là Tuấn Hưng mua cho vợ gây choáng cộng đồng mạng về độ giàu có của anh.

Tuy nhiên theo nhiều người quan tâm và biết Tuấn Hưng thì anh rất ít sử dụng chiếc xe này, thậm chí mọi người còn hay thấy anh di chuyển bằng taxi.

Trước đó, nam ca sĩ gốc Hải Phòng này con được cho là sở hữu BMW X6 và Mercedes C300 AMG. Tuy nhiên khi phân tích kỹ thì chiếc xe này anh chỉ đứng chụp chung.

Việc các ca sĩ, diễn viên dùng xe sang hay siêu xe để đánh bóng tên tuổi là chuyện không hề mới và việc cầm lái hay chụp ảnh chung với những siêu xe này cũng không có nghĩa là sở hữu chúng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.