Khám Phá, - 23/05/2014 06:12 PM
Trái với những nguyên tắc phối màu sắc cơ bản, hãng độ xe ADV.1 đã trang bị cho SRT Viper có màu sơn đỏ rực bộ mâm màu vàng.

Nếu bạn nghĩ việc kết hợp màu sơn của một chiếc xe và màu của bộ mâm phải theo một nguyên tắc nhất định. Hay một chiếc xe màu trắng phải đi kèm một bộ mâm màu đen, một chiếc xe màu đen phải đi với màu mâm xe vàng hay những bộ la zăng màu bạc thì sẽ hợp với những màu sơn ngoại thất màu tươi sáng. Tuy nhiên, nếu bạn xem qua sản phẩm mới nhất của ADV.1 dưới đây thì bạn sẽ có một cái nhìn khác về việc phối màu sắc giữa màu sơn và mâm xe.

ADV.1 đã phối chiếc SRT Viper có màu sơn đỏ rực với một bộ mâm có màu vàng đồng. Một sự kết hợp độc đáo, SRT Viper trở nên cực hút mắt với màu sơn đỏ được nhấn các chi tiết màu đen trên phần nóc xe và gương chiếu hậu. Việc kết hợp 3 màu sắc đỏ – đen – vàng này tưởng chừng sẽ tạo nên sự rối rắm, lòe loẹt thế nhưng nó lại mang lại hiệu quả bất ngờ.

SRT Viper thế hệ mới là chiếc xe có sức mạnh và trọng lượng tốt hơn bất cứ chiếc Viper nào trước đó mà Dodge từng sản xuất. SRT Viper chỉ nặng 2.222kg và được cung cấp sức mạnh từ khối động cơ 8.4 lít, V10 sản sinh công suất 640 mã lực và mô-men xoắn cực đại 816Nm. Với sức mạnh này SRT Viper bản 2013 chỉ đứng sau Bugatti Veyron và Ferrari F12 và mạnh hơn Lamborghini Aventador và Chevrolet Corvette ZR1.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: SRT Viper, ADV 1