Khám Phá, - 11/11/2015 05:32 PM
Không chỉ sở hữu những pha bóng kỹ thuật và bàn thắng quan trọng tại CLB Barcelona, Neymar và Luis Suarez còn sưu tập bộ xe khủng không kém các siêu sao bóng đá khác.

Hai ngôi sao sáng nhất hiện tại của CLB Barcelona đang làm mê mẩn người hâm mộ túc cầu giáo với khả năng ghi bàn siêu đẳng trong thời gian qua trên khắp mặt trận. Họ đã thay thế tròn vai cho siêu sao Lionel Messi để “lèo lái” con thuyền Catalunya chiến thắng mọi đấu thủ.

Với những thành tích đã có được thì Neymar và L.Suarez xứng đáng được tôn vinh là cặp “song sát” của mùa giải năm nay bên cạnh bộ sưu tập xe đáng gờm không kém. Hãy cùng chiêm ngưỡng những chiếc xe “chính chủ” của Neymar và L.Suarez.

Volvo XC60

Mẫu SUV tầm trung này chính là chiếc xe đầu đời của Neymar sau khi anh lấy được bằng lái xe ô tô, theo Neymar thì Volvo XC60 là mẫu xe đáng để học lái và rất an toàn.

Với Volvo XC60 tiêu chuẩn thì sở hữu động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng 3.2 lít, sản sinh công suất 240 mã lực, sử dụng hộp số tự động 6 cấp phù hợp cho những ai mà từng có kinh nghiệm hoặc biết lái qua dòng SUV cơ bản.  

BMW X5

Là một người có cuộc sống bình dị khác xa với sự khuấy động trên sân cỏ nhưng Luis Suarez lại rất sáng suốt trong những quyết định mua sắm của mình, có thể kể đến việc sở hữu BMW X5 là sự lựa chọn thông minh của cựu tiền đạo Liverpool.

X5 là mẫu xe cao cấp sang trọng nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ khi được trang bị hệ thống đèn pha 2 vòng tròn kép, cản trước thể thao hơn, các chi tiết hút gió và thoát gió, đuôi xe với cánh gió thể thao cùng cụm đèn hậu LED 3D thu hút.

Mẫu SUV trẻ trung, thể thao và sang trọng này còn có nội thất mang phong cách thiết kế với sự kết hợp các chất liệu tinh tế và bố trí các phím bấm điều khiển. Các tuỳ chọn động cơ sẽ làm BMW trở nên thú vị hơn với một cầu thủ đam mê thể thao như Luis Suarez.

Porsche Panamera Turbo

Trên sân cỏ, Neymar có tốc độ di chuyển không khác gì một chiếc xe đua, niềm đam mê đó của anh cũng được thể hiện qua việc sở hữu siêu xe thể thao Porsche Panamera Turbo trị giá 132.000 USD.

Đối với người lái ưa thích cảm giác thể thao như Neymar thì hộp số của Panamera quyến rũ hơn nhiều so với những chiếc coupe khác, mặc dù mẫu xe này trang bị động cơ V8 tăng áp kép 4.4 lít, hộp số 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Panamera có đa dạng các chế độ lái như Normal, Cruise control hay Sport Plus với khả năng tăng tốc biến thiên theo khả năng của người lái.

Audi Q5

Trong một chiến dịch quảng cáo và tài trợ cho đội bóng xứ Catalunya năm 2014, Luis Suarez và các đồng đội đã có những bức ảnh cùng mẫu xe Audi Q5, riêng tiền đạo người Uruguay lại là một trong những cầu thủ may mắn sở hữu chiếc xe trị giá khoảng 50.000 USD này.

Audi Q5 sở hữu vóc dáng cơ bắp mạnh mẽ và thể hình cân đối với các đường gân nổi chạy dọc thân tạo tính liền khối, các viền cửa ôm sát thân xe, lưới tản nhiệt đơn mạ crôm được bo tròn các góc cạnh tạo nét sang trọng và tinh tế.

Nội thất Audi Q5 vẫn giữ được phong cách sang trọng đẳng cấp với hệ thống tuỳ chỉnh độ cao và hỗ trợ tựa lưng 4 hướng, điều hòa 3 vùng độc lập, màn hình trung tâm TFT 6,5 inch, dàn CD nối với 8 loa, cổng kết nối AMI cùng với khoang chứa đồ và hốc giữ đồ uống.

Audi Q5 vẫn được trang bị động cơ xăng 2.0 TFSI với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 7,9 lít/ 100km. Công suất ở mức tối đa là 225 mã lực tại 4.500 vòng/phút, momen xoắn cực đại 350Nm ở dải vòng quay thấp 1.500 vòng/phút và tiếp tục duy trì mức cực đại tới 4.500 vòng/phút.

Audi R8 GT

Mẫu xe thể thao có giá hơn 240.000 USD này là “xế hộp” mà siêu sao người Brazil đã “tậu” về trước thềm World Cup 2014. Siêu xe được Neymar yêu thích này tuy có màu sắc đơn giản nhưng lại sở hữu kiểu dáng quyến rũ và động cơ mạnh mẽ.

Với khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong 3,8 giây, Audi R8 GT được trang bị động cơ V10, sản sinh công suất lên đến 552 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 540 Nm, có thể đạt vận tốc tối đa 317 km/h. Nội thất xe R8 GT có trang bị tiêu chuẩn là vải Alcantara và tùy chọn là da. Thực sự Audi R8 GT đủ sức làm thoả mãn niềm đam mê tốc độ của một “tay chơi” như Neymar.

Land Rover Range Rover

Range Rover luôn là mẫu xe được các ngôi sao đặc biệt yêu thích như David Beckham, Angelina Jolie, Wayne Rooney…và Luis Suarez cũng không phải là một ngoại lệ. Tiền đạo của CLB Barcelona chọn Range Rover bởi kiểu dáng thể thao, bền bỉ và sang trọng của nó.

Range Rover có nội thất ấn tượng và rộng rãi, phù hợp để dã ngoại cùng gia đình. Mẫu xe Anh quốc này được trang bị động cơ V8, hộp số tự động 6 cấp cho khả năng off-road tự do trên mọi địa hình. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.