Khám Phá, - 03/03/2014 04:15 PM
Một chiếc xe đua F1 tự chế, có kiểu dáng giống hệt với mẫu xe đua F1 của Ferrari đã gây “sốc” cho các tín đồ tốc độ trên thế giới khi hình ảnh mẫu xe này lăn bánh trên đường phố được đăng tải trên Internet.

Chủ nhân của tác phẩm độc đáo này là anh Abdul Latif sống trên đảo Lombok, một hòn đảo có diện tích chỉ 4.700 km2 nằm ở phía đông đảo Bali của Indonesia. Abdul Latif đã tốn chỉ 4.300 USD để hoàn thành chiếc xe đua F1 tự chế này.

Được biết, nguyên mẫu của mẫu xe này được phát triển từ chiếc Daihatsu Hijet 1980, có động cơ 550 phân khối. Tuy nhiên, các chi tiết đã được lột xác qua bàn tay của anh Abdul Latif. Một điều đặc biệt nữa là mẫu xe F1 tự chế này hoàn toàn có thể lưu thông hợp pháp trên đường phố.

Chủ nhân của mẫu xe F1 tự chế này cho biết, anh đang ấp ủ kế hoạch cho ra đời một phiên bản tự chế khác của mẫu xe đua F1 hoàn hảo hơn nữa với động cơ đặt sau và sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: xe đua, F1