Khám Phá, - 07/07/2014 09:12 PM
Siêu bò Lamborghini Aventador và Gallardo là 2 cái tên được cho là sẽ xuất hiện trong đội hình xe công vụ của cảnh sát tại Indonesia.

Qua những hình ảnh được ghi lại tại buổi lễ kỉ niệm của cảnh sát Indonesia, 2 siêu xe Aventador và Gallardo xuất hiện với những trang trí theo đặc trưng của cảnh sát tại đất nước vạn đảo. Siêu xe Aventador màu trắng được dán dòng chữ cảnh sát ở phía trước, huy hiệu cảnh sát ở hai bên sườn. Trong khi đó, phía đuôi xe được dán dòng chữ "Highway Patrol" nên có thể siêu xe Aventador sẽ được dành cho công tác tuần tra trên những cung đường cao tốc. 

Siêu xe Gallardo với màu đen mờ cũng được trang trí với đặc điểm tương tự. Đầu và đuôi xe đều có dán dòng chữ Polisi (cảnh sát). Bên cạnh đó, cả hai siêu xe này còn được gắn đèn báo hiệu trên mui xe như những mẫu xe cảnh sát thông thường. 

Đây có vẻ là hành động khá mạnh tay của cảnh sát Indonesia khi giá bán của của những siêu xe Lamborghini tại Indonesia không hề rẻ. Cụ thể, 1 chiếc Aventador có giá bán sau thuế gần 1,2 triệu USD (tương đương khoảng 25 tỉ đồng). Gallardo 560-4 sẽ có giá gần 750.000 USD, (khoảng 16 tỷ đồng).

Như đã biết, Aventador là siêu xe đang thành công vang dội của Lamborghini. Mẫu xe này được trang bị động cơ dung tích 6.5 lít V12, công suất 700 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút. Với sức mạnh đó, siêu xe Aventador Nazionale có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2.9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

Về phía Gallardo 560-4, siêu xe này sử dụng động cơ dung tích 5.2 lít, V10 sản sinh công suất tối đa 552 mã lực tại 8.000 vòng/phút. Xe đi cùng hộp số tự động E-gear cải tiến và tùy chọn hộp số sàn 6 cấp giúp đạt tốc độ tối đa lên tới 325 km/h. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.