Khám Phá, - 07/03/2012 12:27 AM
Trên thế giới, những người phụ nữ nổi tiếng đã cho thấy họ chẳng kém gì đàn ông khi tự chọn cho mình những chiếc xế hộp phù hợp với từng phong cách riêng, và từng cá tính đặc trưng của mình.

 

Paris Hilton

Paris Hilton nổi tiếng hơn cả nhờ những scandal mà cô gây nên. Báo chí luôn viết về Paris như một cô gái tóc vàng đỏng đảnh, ham chơi và hơi ngốc nghếch.

Cô nàng tiệc tùng Paris Hilton tạo dáng bên chiếc xe mới của mình

Paris Hilton sở hữu rất nhiều xe, đa số chúng đều là những siêu xe đắt và “độc”. Một trong số đó là chiếc Bentley Continental GT màu hồng trị giá 140.000 bảng Anh. Ngoài ra, nữ thừa kế của tập đoàn khách sạn Hilton còn yêu cầu nạm kim cương lên táp-lô, nên trị giá chiếc xe có thể lên tới 350.000 bảng Anh.

Reese Witherspoon

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Reese Witherspoon là một trong những nữ diễn viên có cát xê cao nhất tại Hollywood trong nhũng năm gần đây. Tuy có vóc dáng bé nhỏ, nhưng cô gái cực kỳ giàu cá tính này lại chọn cho mình chiếc GMC Yukon Hybrid với vóc dáng kềnh càng.

Reese Witherspoon trông quá bé nhỏ so với GMC Yukon Hybrid

GMC Yukon Hybrid là một trong những chiếc SUV đầu tiên trên thế giới sử dụng động cơ Hybrid. Yukon dùng chung động cơ hybrid xăng-điện với Cadillac Escalade Hybrid và Chevrolet Tahoe Hybrid của GM.

Động cơ V8 của GMC Yukon Hybrid có trang bị công nghệ tự ngắt bớt xi-lanh khi không cần thiết để tiết kiệm nhiên liệu.

Victoria Beckham

Là một người cực kỳ đa tài, “bà Becks” không chỉ là một một nữ ca sĩ nhạc pop, một nhạc sỹ sáng tác bài hát, vũ công, người mẫu, nhà thiết kể thời trang, nhà kinh doanh… mà nay cô còn chứng tỏ mình cũng rất giỏi trong một lĩnh vực khác: thiết kế xe hơi.

Victoria Beckham tạo dáng bên Range Rover Evoque

Chiếc xe đình đám Range Rover Evoque của Land Rover mang đậm dấu ấn phong cách thiết kế của Victoria Beckham, với vóc dáng gọn gàng và nội thất vô cùng tinh tế. Không chỉ đẹp, chiếc Range Rover Evoque còn chứng tỏ rằng nó vẫn duy trì được năng lực vận hành trên địa hình xấu lừng danh của Land Rover. Sử dụng động cơ 4 xylanh tăng áp, dung tích 2.0 lít, công suất đạt 240 mã lực, Evoque là một chiếc xe lý tưởng cho những khách hàng đô thị, vừa muốn có sự gọn gàng và sang trọng khi đi lại trong phố, nhưng lại vẫn bảo đảm được tính đa năng khi khám phá thiên nhiên.

Jessica Alba

Là một trong những cô gái gợi cảm nhất thế giới, nhưng Jessica Alba lại chọn cho mình một trong những chiếc xe có ngoại hình rất lạnh lùng: chiếc Audi Q7.

Jessica Marie Alba với vẻ lạnh lùng bên chiếc Audi Q7

Mẫu SUV lớn nhất của Audi không chỉ có ngoại hình giàu nam tính, mà còn có năng lực vận hành đáng nể, cùng với một không gian nội thất rộng rãi và sang trọng. Mặc dù được trang bị nhiều phiên bản động cơ khác nhau, nhưng mọi chiếc Q7 đều sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro lừng danh của Audi, giúp chiếc xe vận hành ổn định và đáng tin cậy trong mọi điều kiện địa hình và thời tiết.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.