Khám Phá, - 22/10/2014 05:31 PM
Nếu yêu thích chàng điệp viên 007 và những mẫu xe biểu tượng của anh, bạn sẽ không thể nào bỏ qua chiếc Lotus Esprit Series 1 huyền thoại, với khả năng biến hình từ một siêu xe sang một siêu tàu ngầm.

Trong số những chiếc xe được sử dụng trong 23 tập phim về điệp viên 007 James Bond, có lẽ chiếc xe gây ấn tượng nhất với người xem chính là chiếc Lotus Esprit Series 1. Bởi trong tập phim thứ 10 của serie phim về chàng điệp viên 007 (sản xuất năm 1977), người xem đã thỏa mắt của mình khi chiêm ngưỡng cảnh chiếc Lotus Esprit Series 1 biến thành một tàu ngầm hiện đại.

Chiếc Lotus trong phim còn được gọi là "Wet Nellie" đã được thiết kế tại Viện hải dương học Floria với mức giá 100.000 USD (nếu tính theo tỷ giá thời nay thì chiếc xe có thể lên đến 0.5 triệu USD). Nay mẫu xe huyền thoại đang được rao bán công khai trên trang eBay với mức giá lên đến 1 triệu USD.

Cho đến ngày nay, ngoài việc xuất hiện trong một số sự kiện và bảo tàng, chiếc Lotus Esprit Series 1 được bảo quản trong điều kiện rất tốt. Nên có lẽ mức giá này có lẽ không phải là vấn đề đối với các fan hâm mộ của điệp viên 007.

Tuy nhiên, tin buồn với những ai muốn lái thử mẫu xe này trên các con đường là Lotus Esprit Series 1 không thể chạy. Một bên xe là hình dạng của tàu ngầm, bên còn lại là hình dạng của một chiếc xe. Kết cấu bất đối xứng này khiến nó chỉ có thể làm vật trưng bày. 

Cảnh phim nổi tiếng trong phim 007: "The Spy Who Loved Me"

Một bên xe là tàu ngầm...

...bên còn lại là xe hơi

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.