Khám Phá, - 09/08/2014 04:01 PM
Đây là kiểu phương tiện mà bạn chỉ việc ngồi thoải mái trên ghế và để mặc cho động cơ của nó dẫn bạn đi bất kỳ đâu trên bất kỳ loại địa hình nào.

Mẫu ghế/xe lăn đặc biệt này có tên là Der Ziesel. Nó cũng không hẳn là chiếc xe lăn đầu tiên được thiết kế để có thể off road, nhưng nó có thể được xem là mẫu tuyệt nhất dạng này từng được sản xuất. Xe lăn Der Ziesel do một công ty Áo sản xuất nhằm giúp cho những người khuyết tật có thể đi đến bất kỳ đâu.

Công ty Mattro Mobility Revolutions cung cấp cho chiếc xe lăn Ziesel 3 cấp độ sức mạnh. Trong đó, phiên bản tiêu chuẩn được trang bị pin 6.3 kWh và động cơ 16 mã lực. Phiên bản trung bình được trang bị pin 7,9 kWh và động cơ 18,7 mã lực. Đối với phiên bản cao cấp Pro, ghế được được trang bị pin 10,8 kWh và động cơ 24 mã lực. Nhờ đó, nó có khả năng đạt được tốc độ cực đại 35 km/h.

Mẫu xe này được trang bị 2 thanh điều khiển. Công ty cũng hứa hẹn rằng người sử dụng có thể dùng nó để điều khiển xe qua bất kỳ địa hình dốc 60 độ nào nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Đi cùng với sự tiện lợi và thú vị là mức giá tương đối cao của nó với giá dao động từ 26.700 -  32.000 USD tùy phiên bản.

Cùng theo dõi đoạn clip sau để xem mẫu ghế/xe lăn này có xứng đáng với giá tiền đề ra không:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: xe lăn, off road