Khám Phá, - 31/03/2014 08:00 PM
Chiếc Aventador J độc nhất thế giới vừa có lần tái xuất hiếm hoi trên phố kể từ khi ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2012.

Có giá bán gần 2,8 triệu USD và chỉ có duy nhất một chiếc trên toàn thế giới, Lamborghini Aventador J có lẽ là một trong những siêu xe hiếm nhất mà bạn có thể nhìn thấy trên phố. Và dường như nó tạo ra không phải chỉ để làm phương tiện đi lại mà là một "siêu phẩm" để trưng bày. Điều đó được minh chứng bởi số lần siêu xe này xuống phố chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Siêu xe Lamborghini Aventador J độc nhất thế giới tái xuất

Lần đầu tiên siêu xe này được bắt gặp lăn bánh trên phố là vào năm 2012 tại Marbella, Tây Ban Nha. Và trong suất 2 năm qua, siêu xe này chỉ được trưng bày trong garage của chủ nhân. Mới đây, vị chủ nhân của siêu phẩm này đã quyết định cho “xế cưng” của mình tái xuất trên phố. Một độc giả đã ghi lại hình ảnh hiếm hoi ấy khi siêu xe này đang tiếp nhiên liệu tại một trạm xăng ở Marbella, Tây Ban Nha.

Còn nhớ tại triển lãm Geneva Motor Show 2012, Lamborghini đã gây kinh ngạc cho giới chơi xe khi giới thiệu siêu xe Aventador J. Đích thân CEO Stephan Winkelmann của Lamborghini đã lái chiếc Aventador J ra giới thiệu với báo giới.

Hình ảnh hiếm hoi về Aventador J đang tiếp nhiên liệu tại một trạm xăng ở Marbella, Tây Ban Nha.

Siêu xe mui trần này được trang bị động cơ dung tích 6.5 lít V12, công suất 700 mã lực như trên bản Aventador tiêu chuẩn. Aventador J có giá bán 2,1 triệu euro, tương đương 2,77 triệu USD.

“Lamborghini Aventador J là chiếc siêu xe thể thao mui trần trong lịch sử Lamborghini. Tên gọi của xe xuất phát từ truyền thống của chúng tôi và kết hợp thiết kế độc đáo với sự đổi mới công nghệ. Ngày nay, chúng ra phải đối diện với nhiều nguyên tắc, quy định. Aventador J là bằng chứng cho thấy, bất chấp sự tồn tại các quy định, ràng buộc, Lamborghini sẽ luôn khiến bạn có ước mơ.” ông Winkelmann cho biết.

Aventador J thuộc sở hữu của một nhà sưu tập xe với nhiều hàng khủng trong Garage

Ngay sau khi được giới thiệu, Lamborghini Aventador J đã được bán cho một nhà sưu tập kín tiếng. Được biết, trong Garage của nhà sưu tập này đang sỡ hữu những tên tuổi đình đám như Bugatti Veyron, Aston Martin One-77, Lamborghini Reventon, McLaren SLR,....

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.