Khám Phá, - 19/07/2014 07:01 PM
Đến hẹn lại lên, cứ vào mùa hè, các đại gia Trung Đông lại chọn London làm điểm đến để nghĩ mát và thể hiện độ giàu có của mình. Không chỉ ghé thăm ăn chơi và mua sắm các triệu và tỷ phú vùng Vịnh còn mang theo mình những siêu xe hàng khủng để khoe tài sản.

Gần như mọi siêu xe đình đám trên thế giới, với nhiều thương hiệu khác nhau, đều đã từng xuất hiện tại thủ đô của nước Anh trong năm nay. Những màn đọ tốc độ hoặc đọ dáng trên đường của những cái tên độc và đắt như Bugatti Veyron, Pagani Huayra, Lamborghini Aventador hay Ferrari 458 Italia trở thành chuyện thường ngày ở các khu phố trung tâm của London.

Mặc dù, chính phủ Anh đã có những điều luật khắt khe hơn với các siêu xe tại đất nước này, nhưng cũng không ngăn cản được những người giàu có trên thế giới, đặc biệt là các đại gia ở khu vực Trung Đông, mang các siêu xe đắt giá của mình đến nghỉ hè tại London. Do đó, tại đất nước này luôn có sự hiện diện của nhiều mẫu xe đình đám nhất trên thế giới.

Cùng ngắm dàn siêu xe “khoe sắc” trên đường phố London.

>>> Xem trọn bộ ảnh chất lượng cao tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.