Khám Phá, - 30/05/2012 02:46 PM
Ngày 27/5 vừa qua, tại đường đua F1 Thượng Hải đã diễn ra cuộc hội tụ của hàng hàng loạt siêu xe mọi thời đại tại Trung Quốc.

Từ những hình ảnh chụp từ cuộc hội tụ của các siêu xe Trung Quốc này có thể nhận ra những cái tên đình đám như: Bugatti Veyron, Nissan GT-R, Pagani Zonda và Zonda R, Koenigsegg Agera, Lexus LFA, Lamborghini Aventador, 3 chiếc Ferrari Enzo… Một số người nhận xét rằng sự kiện lần này chỉ còn thiếu một chiếc Aston Martin One-77 nữa là toàn vẹn.

Có tới 3 chiếc Bugatti Veyron Super Sports tham gia sự kiện. Đặc biệt, người hâm mộ còn có cơ hội chiêm ngưỡng siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse từng xuất hiện tại triển lãm Bắc Kinh Auto Show 2012 hồi tháng 4 vừa qua. Bên cạnh đó là Porsche Carrera GT, Ferrari 599 GTO và rất nhiều Ferrari 458 Italia.

Đây là sự kiện diễn ra hàng tháng của Unique Motorsport Super Club, một CLB có trụ sở tại Thượng Hải. Đây là CLB “đối thủ” của CLB siêu xe Trung Quốc (Sports Car Club) mà CafeAtuo từng giới thiệu hồi tháng trước. Không chỉ là nơi phô diễn của những chiếc siêu xe mọi thời đại, đây còn là nơi các thành viên trong câu lạc bộ siêu xe trao đổi thông tin, kinh nghiệm và kiến thức về siêu xe.

>>Xem thêm: Chiêm ngưỡng CLB siêu xe Trung Quốc với bộ sưu tập “khủng”

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.