Khám Phá, - 12/09/2014 12:03 AM
Trong khi hãng phim Warner Bros vẫn đang bận rộn với siêu phẩm Batman v Superman: Dawn of Justice nhằm trả lời cho khán giả xem Batman hay Superman là kẻ mạnh hơn, thì những hình ảnh thực tế đầu tiên của chiếc Batmobile đã lộ diện trên mạng.

Bức ảnh này được chụp bởi một người dân sống ở Detroit (Mỹ), nơi các nhà làm phim đang quay và thực hiện photoshoot. Bức ảnh sau đó đã được tải lên mạng xã hội Instagram và trở thành hình ảnh hot nhất, được chia sẻ nhiều nhất trong ngày.

Qua các bức ảnh được chụp ở nhiều góc độ thực tế, ta có thể thấy chiếc xe không hoàn toàn giống như hình ảnh mà các nhà sản xuất tung ra, nhưng nó vẫn là một chiếc xe hầm hố và đáng mong đợi.

Với sự lộ diện khá đầy đủ của xe, ta có thể nhận định rõ ràng hơn về ý tưởng của đạo diễn Zack Snyder. Mẫu xe mới mang nhiều yếu tố tương lai, gần giống như một chiếc đĩa bay cách điệu. Chiếc Batmobile mới có thiết kế pha trộn giữa chiếc dưới thời Michael Keaton và chiếc Tumbler dưới thời đạo diễn Christopher Nolan. Tuy nhiên, không giống chiếc Tumbler, mẫu xe mới có phần cánh gió đuôi khá cao như 2 cánh gập lại theo phong cách của các siêu xe ngày nay. 

Hình ảnh qua ống kính của người dân

Hình ảnh chính thức của Batmobile vừa được công bố

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.