Khám Phá, - 10/06/2014 08:01 PM
Một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador Roadster mới cứng vừa bị những kẻ dấu mặt đốt sạch khoang nội thất chỉ vì ganh tị sự giàu có của chủ xe.

Vị chủ nhân kém may mắn ấy chính là Aleem Iqbal, một anh chàng thiếu gia nổi tiếng trên Facebook và YouTube vì thường xuyên đăng ảnh cũng như video khoe xe đắt tiền. Thiếu gia 19 tuổi này thích được mọi người gọi bằng cái tên Lord Aleem, anh là con trai của ông chủ hãng chuyên cho thuê xe sang mang tên PET Rental.

Qua đoạn video được ghi lại bằng camera an ninh, có thể thấy 3 kẻ đốt chiếc Aventador Roadster đã đến hiện trường sự việc trên một chiếc Mercedes-Benz. Đầu tiên, một tên đập vỡ kính xe bằng búa. Sau đó, 2 tên còn lại đổ xăng vào khoang nội thất của chiếc siêu xe và châm lửa. Ngọn lửa nhanh chóng bùng lên và thêu rụi khoang lái của chiếc siêu xe, 3 kẻ dấu mặt nhanh chóng biến mất khỏi hiện trường. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra danh tính của những kẻ phá hoại.

Được biết, đây là chiếc Aventador Roadster mà Aleem Iqbal vừa mua cách đây chưa lâu. Xe thuộc đời 2014 có màu sơn đỏ Rosso Mars tuyệt đẹp. Ngoài ra anh hiện đang sở hữu 3 chiếc Aventador coupe bao gồm 2 chiếc màu cam và 1 màu vàng.

Tại châu Âu, giá bán của Lamborghini Aventador Roadster vào khoảng 450.000 USD và chắc chắn thiếu gia Aleem Iqbal sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ để sữa chửa siêu xe của mình.

Xem Video siêu xe Aventador Roadster bị đốt vì ganh tị:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.