Khám Phá, - 04/03/2014 09:31 PM
Sau những hình ảnh và thông tin được hé lộ, cuối cùng siêu xe AF8 cũng được lộ diện với diện mạo và thông số ấn tượng.

Hãng siêu xe Arash đến từ Anh vừa hé lộ siêu xe AF8 với thiết kế có nhiều nét tương đồng với chiếc Noble M600. Trái tim của Arash AF8 là động cơ dung tích 7.0 lít V8 do GM sản xuất, với công suất tối đa 550 mã lực tại vòng tua 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 640 Nm tại vòng tua 5.000 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền tới bánh xe thông qua hệ thống truyền động bánh sau và hộp số sàn sáu cấp. Nhờ đó, siêu xe này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa trên 322 km/h.

Trong khi người tiền nhiệm Arash AF10 có phần giống với siêu xe Ferarri Enzo, Arash AF8 lại mang thiết kế khác biệt so với phần còn lại của thế giới xe. Chiếc xe có chiều dài 4,15 mét, rộng 1,9 mét và cao chỉ 1,1 mét. Arash trang bị cho AF8 bộ la-zăng có đường kính 19 inch ở phía trước và 20 inch ở phía sau, chiếc xe được trang bị bộ lốp Michelin Pilot Cup 2. Phần thân của Arash AF8 được chế tạo từ sợi carbon. Chiếc xe được trang bị hệ thống đèn pha bi-xenon, hệ thống đèn hậu LED và hệ thống treo xương đòn kéo, cùng hệ thống ống xả bằng titan.

Nội thất xe cũng nhận được gói trang bị sợi carbon tinh tế. Ngoài ra, AF8 còn có các tính năng khác như hệ thống kiểm soát lực kéo, màn hình cảm ứng, kết nối Bluetooth, kính chắn gió trước có sưởi, hệ thống đèn pha bi-xenon cùn đèn LED phía sau.

Arash cho biết, ban đầu hãng chỉ sản xuất  hạn chế 36 chiếc “First Edition” và chỉ có màu sơn vàng kèm giá bán 275.700 USD. Những chiếc “First Edition” đầu tiên có sẵn với kẹp phanh màu vàng, cánh gió sau và nắp ca-pô bằng sợi carbon.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.