Khám Phá, - 21/03/2014 08:01 PM
Những mẫu siêu xe và xe sang luôn là lựa chọn hàng đầu của những doanh nhân giàu có mê xe. Tuy nhiên, nếu bạn đã chán với việc di chuyển bằng 4 bánh trên siêu xe, hãy thử sức với mẫu siêu tàu sử dụng đệm hơi của Mercier-Jones.

Theo quảng cáo của hãng sản xuất tàu đệm hơi Mercier-Jones, mẫu siêu tàu của hãng có khả năng di chuyển trên mọi địa hình từ mặt đất, mặt băng, mặt cát đến … mặt nước và bất kỳ địa hình hỗn hợp nào. Quả là một quảng cáo ấn tượng và hoàn toàn có cơ sở, bởi vì bên dưới mẫu siêu tàu là một khối đệm không khí, giúp tàu luôn di chuyển cách mặt đất 17 cm.

Tàu được trang bị một bộ máy kết hợp gồm 1 động cơ sử dụng điện, 2 rô to, làm mát bằng nước, có sức mạnh 60 mã lực và 1 cặp mô tơ điện sử dụng pin lithium-ion. Nhờ đó, mẫu siêu tàu có hiệu suất 102 mã lực và có thể đạt được vận tốc gần 130 km/h trên mặt đất và 140 km/h trên mặt nước.

Tuy nhiên mẫu siêu tàu nặng 318 kg này có giá khá chát, đến 75.000 USD/chiếc (tương đương 1,5 tỷ VND chưa bao gồm thuế và phí). Nó cũng được sản xuất với số lượng có hạn, với 50 chiếc ra mắt vào tháng 5 năm nay. 

Tàu có thể di chuyền trên mặt đất

... mặt băng

... và cả mặt nước

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.