Khám Phá, - 07/08/2014 03:01 PM
Mẫu SUV mạnh nhất của Land Rover là Range Rover Sport SVR sẽ được hãng này ra mắt tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance sắp diễn ra. Để tăng sự kích thích cho người hâm mộ, một video ấn tượng đã được hãng xe hạng sang của Anh phát hành.

Đoạn video ngắn trên được quay tại đường đua Silverstone nhằm thể hiện hết sức mạnh của Range Rover Sport SVR với âm thanh phấn khích được phát ra từ ống xả.

Trước đó, Land Rover đã từng tiết lộ về mẫu SUV có sức mạnh đáng gờm này. Range Rover Sport SVR được trang bị động cơ V8 tăng áp 5.0 lít cung cấp sức mạnh 550 mã lực. Sức mạnh này được truyền tới bánh xe thông qua hộp số ZF 8 cấp giúp Range Rover Sport SVR lập kỷ lục mới tại Nurburgring dành cho chiếc SUV nhanh nhất sau khi hoàn thành một vòng đua chỉ trong 8 phút 14 giây. Hệ thống bám đường và hệ thống treo được Land Rover điều chỉnh lại cứng hơn giúp đem lại cho người lái cảm giác điều khiển phấn khích.

Khi chia sẻ về thành tích ấn tượng trên, kỹ sư trưởng của Land Rover, Mike Cross nói, "Đường đua Nürburgring là một chuẩn mực để đánh giá sức mạnh của một chiếc xe. Chúng tôi muốn nhìn thấy một chiếc SUV có thể hoạt động giống như một chiếc xe đua. Chính vì thế, Range Rover Sport SVR đã thể hiện khả năng ấn tượng của mình tại “địa ngục xanh” này."

Video Range Rover Sport SVR thể hiện sức mạnh trên đường đua Silverstone.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.