Khám Phá, - 19/12/2014 05:05 PM
Hãng Hankook vừa trình bày một mẫu lốp concept có khả năng biến hóa vô hạn, giúp xe chạy trên mọi địa hình từ đường nhựa, đường cát, đường tuyết và cả trên mặt nước.

Những ý tưởng của Hankook luôn làm bất ngờ bởi khả năng sáng tạo của họ. Năm nay, với tiêu chí “thách thức lớn cho một sự thay đổi lớn, hãng đã kết hợp với trường đại học Thiết kế, kỹ thuật và kinh doanh Pforzheim tại Đức để tạo ra 3 bộ lốp vô cùng ấn tượng.

Lốp Boostrac – Alpike - HyBlade

Những chiếc lốp concept của Hankook lấy ý tưởng “lốp cắt” làm chủ đạo. Trong đó, các mẫu lốp đều được cấu thành bởi những khối cao su riêng lẻ, có khả năng liên kết và tách rời nhau ra để phù hợp với từng địa hình khác biệt.

Lốp Boostrac được thiết kế để giải quyết địa hình sa mạc nhờ vào những khối cao su lục giác có khả năng đóng/mở trên lốp. Trong khi đó, lốp Alpike được cấu thành bởi những khối cao su có khả năng tách dọc, thích ứng hoàn hảo với địa hình tuyết, núi tuyết. Đặc biệt, dòng lốp HyBlade được sáng tạo để có khả năng đi trên những con đường ngập nước do mưa lớn , nhờ vào phần bánh chèo gắn ở mâm xe.

Cùng theo dõi đoạn clip sau để xem Hankook thể hiện những ý tưởng tuyệt vời của mình như thế nào:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.